Trách nhiệm xã hội - nền tảng phát triển bền vững của Hanfimex

Thứ sáu, 20/05/2022 16:40
(ĐCSVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam - Tập đoàn sản xuất và xuất khẩu nông sản hàng đầu tới hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Trong suốt hơn 20 năm, Hanfimex luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy trình nuôi trồng, sản xuất, cung ứng phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và trách nhiệm toàn cầu và tự hào trở thành doanh nghiệp tiên phong theo 6F Concept*: Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food, với khát vọng tạo ra chuỗi thực phẩm bền vững.

leftcenterrightdel
Nhà máy Hanfimex tại thủ phủ điều Bình Phước và vùng nguyên liệu 

Hanfimex hiện nay đang hợp tác với các đối tác ở cả thị trường nội địa và quốc tế, từ những đơn hàng bán lẻ, bán buôn đến những hợp đồng OEM theo yêu cầu. Đến nay, Hanfimex được công nhận bởi nhiều tổ chức trong nước và quốc tế với các chứng chỉ BRC, SMETA, FAIR TRADE, HALAL, KOSHER, SA8000, HACCP, ISO và thành tích nhiều năm liên tiếp là doanh nghiệp tiêu biểu của Bộ Công Thương.

leftcenterrightdel
Tập thể cán bộ công nhân viên 

Đằng sau sự thành công của một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nông sản?

Hanfimex thể hiện sự cam kết với trách nhiệm xã hội và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam qua việc tiên phong trong đáp ứng các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của SMETA và FAIR TRADE – giúp cải thiện cuộc sống của người nông dân, chất lượng môi trường làm việc của người lao động và môi trường tự nhiên. Theo như những tiêu chuẩn này, Hanfimex cam kết mang đến một điều kiện làm việc an toàn, tôn trọng các nguyên tắc bảo vệ môi trường, đảm bảo thu nhập cho người lao động. Thứ nhất, Hanfimex cam kết không sử dụng người lao động dưới tuổi vị thành niên, trẻ em, phải trả lương công bằng và các chế độ đãi ngộ theo quy định. Thứ hai, nhà máy của Hanfimex được kiểm chứng đảm bảo vệ sinh môi trường về cả nguồn nước, khí thải và hạn chế sử dụng hoá chất. Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn có những đóng góp cho xã hội trong những hoạt động từ thiện vì cộng đồng: cho nạn nhân của lũ lụt miền Trung, cho người nông dân bị ảnh hưởng bởi COVID -19,...

leftcenterrightdel
Cán bộ Hanfimex tham gia vào hoạt động thiện nguyện 
leftcenterrightdel
 Cơ sở vật chất của nhà máy hạt điều HANFIMEX đạt chuẩn BRC (tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm của Hiệp hội Bán lẻ Anh Quốc) 

HANSIA – đưa nông sản Việt Nam đóng góp sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu

Năm 2022, Hanfimex ra mắt thương hiệu HANSIA - chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng theo xu hướng lối sống lành mạnh. Hansia ra đời với sứ mệnh tạo ra những bữa ăn nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng việc kiểm soát nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Vườn (Fresh Farm) đến Bữa ăn (Fine Food), đóng góp vào chuỗi thực phẩm lành mạnh. Đến năm 2025, tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu số 1 về cung cấp sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.  

Các sản phẩm của Hansia: hạt điều rang củi, hạt điều rang chay, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, macca, hạt dẻ cười, hạt bí xanh, hạt chia, nam việt quất, nho khô, yến mạch, granola, ngũ cốc, hạt hỗn hợp. Các sản phẩm của Hansia hiện tại được phân phối chủ yếu qua các sàn thương mại điện tử Shopee (Việt Nam) và Amazon (Mỹ). 

leftcenterrightdel
  Lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên

Mỗi sản phẩm của Hansia đều được lựa chọn và thu hoạch trực tiếp từ những vùng nguyên liệu hữu cơ của tập đoàn Hanfimex Việt Nam và những vùng nguyên liệu chất lượng cao trên khắp thế giới, sau đó đưa vào sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm BRC của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc. Tiêu chí của chúng tôi là vì sức khỏe cộng đồng và minh bạch nguồn gốc xuất xứ. Với sự ra đời của thương hiệu bán lẻ Hansia, doanh nghiệp kỳ vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên tại thị trường Việt Nam và quốc tế. 

leftcenterrightdel
 Hanfimex tại hội chợ thực phẩm Gulfood Dubai 2022 

Với phương châm “Trách nhiệm xã hội - nền tảng phát triển bền vững”, Tập đoàn Hanfimex luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Hanfimex mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín, vững mạnh; đồng thời không ngừng nâng cao chuỗi giá trị bền vững cho các mặt hàng nông sản Việt, đóng góp đáng kể vào mục tiêu phát triển của ngành nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung./.

 


CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực