Trao thưởng khách hàng trúng giải nhất 1 xe oto vinfast lux a2.0 trong chương trình khuyến mại “bừng sắc hè cùng bia Hà Nội”

Thứ tư, 24/11/2021 14:00
​(ĐCSVN) - Với mong muốn tri ân và mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp hè năm 2021, chương trình khuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội” đã trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến các Khách Hàng may mắn từ ngày 27/5/2021 đến ngày 15/10/2021.
leftcenterrightdel
 

Sau khi tổ chức Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình khuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”, ngày 29/10, Bia Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải Nhất 01 xe oto Vinfast Lux A2.0 trị giá 880 triệu đồng cho Khách Hàng may mắn nhất chương trình là chị Lâm Thùy Linh, trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chị Lâm Thuỳ Linh cho biết, gia đình chị là một khách hàng yêu Bia Hà Nội và luôn tin dùng Bia Hà Nội trong suốt nhiều năm và khi nhận được tin mình là chủ nhân của giải nhất chương trình khuyến mại, chị và gia đình đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Chị Lâm Thùy Linh chia sẻ: “Gia đình mình là khách hàng trung thành của Bia Hà Nội từ nhiều năm qua. Mỗi lần sum họp hay có tiệc, gia đình đều lựa chọn sản phẩm Bia Hà Nội. Bia Hà Nội cũng là nhãn hàng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, tôi cũng thường xuyên theo dõi Fanpage Bia Hà Nội nên biết đến thông tin về chương trình khuyến mại này. Tuy nhiên, trở thành chủ nhân duy nhất trúng thưởng xe oto Vinfast Lux A2.0 là điều không thể nào ngờ tới”. Thùng Bia Hà Nội mang đến giải thưởng may mắn cho chị Linh cũng được sử dụng trong dịp đại gia đình tổ chức bữa tiệc tại nhà.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, 3 Giải Nhì của chương trình là xe máy điện Vinfast KlaraS và hàng chục Giải Ba mỗi giải 1 chiếc điện thoại Vsmart Aris Pro cũng đã được trao tận tay những chủ nhân may mắn. Hơn thế nữa, hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc cũng đã nhận được giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000đ từ chương trình khuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”.

Một lần nữa, Bia Hà Nội xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể Khách Hàng đã may mắn trúng thưởng khi sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội trong quãng thời gian diễn ra chương trình “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”.

leftcenterrightdel
 

Vào tháng 11/2021, Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội Tết - chương trình thường niên và lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội với giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng sẽ được triển khai để tri ân Quý Khách Hàng thân mến và tưng bừng chào đón Tết Nhâm Dần 2022.

Quý Khách Hàng hãy theo dõi Fanpage Bia Hà Nội để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Chương trình khuyến mại Tết Nhâm Dần 2022 và thỏa sức rinh quà Tết từ Bia Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực