Vietcombank Phú Thọ khánh thành trụ sở hoạt động mới

Thứ sáu, 10/06/2022 16:06
(ĐCSVN)- Sáng ngày 09/06/2022, tại tỉnh Phú Thọ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ (Vietcombank Phú Thọ) đã khánh thành trụ sở hoạt động mới tại địa chỉ số 01 Trần Phú, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
leftcenterrightdel
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở hoạt động mới Vietcombank Phú Thọ 

Trụ sở mới của Vietcombank Phú Thọ tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, có thiết kế với quy mô 6 tầng nổi, 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 5.000 m2, được trang bị cơ sở vật chất khang trang, kiến trúc xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động ngân hàng hiện đại, điểm nhấn là hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cảm nhận về một ngân hàng Xanh, gần gũi và thân thiện.

leftcenterrightdel
Khách hàng giao dịch tại trụ sở mới Vietcombank Phú Thọ 

Vietcombank có sự hiện diện hoạt động tại tỉnh Phú Thọ từ tháng 07 năm 2011, trải qua hơn 10 năm phát triển, Vietcombank Phú Thọ hiện là tổ chức tín dụng hàng đầu trên địa bàn với hiệu quả kinh doanh vượt trội, cung ứng vốn và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho hầu hết các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh, khẳng định vị thế quan trọng trong hệ thống Vietcombank nói chung và tại khu vực Đông Bắc Bộ nói riêng. Đến hết Quý I/2022, Vietcombank Phú Thọ đạt quy mô huy động vốn 5.084 tỷ đồng, dư nợ tín dụng gần 11.000 tỷ đồng, đóng góp tương ứng 6,92% thị phần huy động vốn và trên 11,14% thị phần cho vay của các TCTD trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh tăng trưởng về quy mô, Vietcombank Phú Thọ luôn kiểm soát tốt chất lượng tín dụng. Tỷ lệ nợ xấu của Chi nhánh là 0,41% trên tổng dư nợ, là mức thấp nhất so với các TCTD trên địa bàn. 

Ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ cho biết: trụ sở mới của Chi nhánh được khánh thành ngày hôm nay là dấu mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động hơn 10 năm qua, cho thấy những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ Vietcombank Phú Thọ trong việc không ngừng mang đến các giá trị mới cho khách hàng, đó là những trải nghiệm về một không gian giao dịch ngân hàng hiện đại, tiện ích; chất lượng phục vụ chuyên nghiệp; sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng số đang là thế mạnh của Vietcombank.

Nhân dịp khánh thành trụ sở hoạt động mới, Vietcombank Phú Thọ cũng đã trang trọng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022 nhằm tri ân sự gắn bó, đồng hành của các khách hàng đối với Chi nhánh suốt chặng đường hơn 10 năm qua.

Vietcombank Phú Thọ hiện có trụ sở và điểm giao dịch tại số  01 Trần Phú, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cùng các phòng phòng giao dịch gồm: PGD Hùng Vương (số 1274 Đại lộ Hùng Vương, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì); PGD Cẩm Khê (số 160, đường Đông Phú, Khu 9, thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê); PGD Lâm Thao (khu Tiến Mới, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao) và PGD Phù Ninh (số 15 khu 4, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh). 


Nguồn: VCB News

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực