Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức của Sea Games 31

Thứ năm, 05/05/2022 19:05
(ĐCSVN) - Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) trở thành hãng hàng không chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Chiều 5/5, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) để trở thành hãng hàng không chính thức của đại hội lần này.

Theo nội dung hợp tác, Vietravel Airlines sẽ đồng hành và tài trợ dịch vụ vận chuyển trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, nhằm đồng hành cùng tất cả vận động viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu trong suốt kỳ đại hội. Qua đó, Vietravel Airlines mong muốn đóng góp phát triển các hoạt động thể thao nước nhà nói riêng và các nước trong khu vực ASEAN nói chung.

 Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức của Sea Games 31

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng sẽ phối hợp với hệ sinh thái của Vietravel Holding trong việc tổ chức “Walking Tour” tại Hà Nội cho các vận động viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Thông qua hoạt động này, Vietravel Airlines mang đến cơ hội kết nối và giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bên lề sự kiện, hòa cùng không khi SEA Games 31, Vietravel Airlines tung ra chương trình khuyến mãi 10.000 về máy bay có giá chỉ từ 31.000 đồng/vé, chưa bao gồm thuế, phi để hành khách trong và ngoài nước có thể đồng hành và theo dõi đại hội thể thao lần này.

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Tháng 4/2022 vừa qua, hãng đã mở rộng đường bay từ Thủ đô Hà Nội đến các điểm du lịch trong nước như Quy Nhơn (Bình Định), Đà Nẵng. Vietravel Airlines đang tiếp tục làm việc với nhà chức trách Hàng không Việt Nam để tăng tần suất các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng để phục vụ nhu cầu du lịch và đi lại của du khách.

 

 

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực