Vững vàng vươn xa trên tiến trình hội nhập

Thứ sáu, 06/05/2022 14:58
(ĐCSVN)- Nhờ định hướng chiến lược đúng đắn, phù hợp với yêu cầu của thị trường trong từng giai đoạn, đặc biệt là sự bản lĩnh, trí tuệ, dám nghĩ, dám làm của vị “thuyền trưởng” Vũ Văn Trường - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc cùng sự chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của tập thể CB-NV đã đưa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc không ngừng phát triển lớn mạnh, khẳng định vị thế uy tín hàng đầu trên thị trường xây dựng và đầu tư bất động sản.
Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư  xây dựng Thiên Lộc. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được thành lập vào giữa năm 2009 trên cơ sở hợp nhất của 3 đội xây lắp độc lập và tư vấn thiết kế là các đơn vị, tổng công ty lớn như: Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Sông Đà, Công ty XNK Việt Nam Vinaconex. Từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ với những bước đi chập chững ban đầu chủ yếu thi công phần thiết kế và xây lắp hạ tầng, thủy lợi, giao thông và dân dụng,… tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận. 

Đến nay, sau 13 năm nỗ lực phấn đấu xây dựng, Thiên Lộc đã có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô và chất lượng: địa bàn mà Công ty triển khai thi công xây dựng các dự án, công trình đã được mở rộng ra toàn quốc; chất lượng, kỹ thuật các công trình thi công cũng ngày càng tiến bộ. Trong những năm qua, Thiên Lộc đã ghi dấu ấn trên nhiều công trình, dự án, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Trụ sở công an quận Long Biên; Viện khoa học công nghệ Việt Nam; Viện kỹ thuật nhiệt đới; Viện khoa học công nghệ Việt Nam; Nhà D2 Giảng Võ, toà nhà 250 Minh Khai - Hà Nội; Dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 183; Hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II; Hạ tầng khu đô thị Việt Hưng; Hệ thống xử lý nước Thiên đường Bảo Sơn;… Mỗi dự án, công trình do Thiên Lộc đảm nhận thi công dù quy mô lớn hay nhỏ cũng đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe các tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo tiến độ thi công và an toàn lao động. Mỗi công trình hoàn thành đưa vào sử dụng đều mang dấu ấn đặc biệt, để lại tình cảm tốt đẹp đối với chính quyền địa phương cũng như các chủ đầu tư và là “đứa con tinh thần” đầy tự hào của Thiên Lộc, từ đó giúp Công ty càng nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng.

Thành công nối tiếp thành công, Thiên Lộc còn ghi dấu ấn khi dịch chuyển dần tỷ trọng thi công xây lắp sang lĩnh vực đầu tư. Hiện nay, Thiên Lộc đang trở thành nhà đầu tư của nhiều dự án đã và đang được triển khai trên toàn quốc. Đặc biệt, Thiên Lộc nổi lên như một “điểm sáng” tiên phong trong làn sóng đầu tư vào thành phố Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) khi đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ nhiều dự án, tiêu biểu như: Dự án Xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công; Dự án Xây dựng đường Thống Nhất kéo dài (Đoạn từ điểm cuối đường Thống Nhất đã thực hiện tại cọc 66 đến nút giao đường quy hoạch đi KĐT Sinh thái) và đoạn từ nút giao với đường Thống Nhất (Cổng Trung đoàn 209) đến cầu Du Tán theo hình thức PPP-Hợp đồng xây dựng chuyển giao; Dự án Khu đô thị số 3, phường Phố Cò; Khu đô thị Thiên Lộc Sông Công;… Các dự án sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ góp phần kiến tạo diện mạo thành phố Sông Công ngày càng khang trang, hiện đại, đồng thời thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững.

“Không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng”, để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Trước tình hình này, Ban lãnh đạo Công ty đã tận dụng, phát huy những thế mạnh sẵn có để triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế xã hội; đồng thời xây dựng những định hướng, chiến lược phù hợp dựa trên nền tảng phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Theo đó, cùng với việc mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng thi công những công trình xây dựng khắt khe, Công ty còn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ là những người có kinh nghiệm trong công tác quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và thiết kế xây dựng cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo cơ bản. Tất cả đều có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, sáng tạo, có phong cách, lối sống, ứng xử văn minh, tận tâm hết lòng trong công việc. Đây thực sự là “tài sản” quý giá không thể định giá của Công ty, chính họ là những người đã cống hiến trí tuệ, công sức góp phần tạo nên một giá trị thương hiệu thành công vững mạnh như ngày hôm nay.

Song song với việc phát triển, nâng cao vị thế thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án, công trình, Thiên Lộc còn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội. Từ khi thành lập đến nay, Công ty luôn quan tâm, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó… bằng tấm lòng và trách nhiệm cao. 

Ông Đỗ Văn Vinh - Quận uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm cùng Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường và chúc mừng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội  

“Tôi luôn tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, những hoạt động thiện nguyện mình làm hôm nay không chỉ góp phần động viên tinh thần và giúp những mảnh đời khó khăn có điều kiện ổn định vươn lên trong cuộc sống, mà đó còn là cách để đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh, và còn mãi đến sau này. Đối với tôi đó chính là tâm nguyện cao đẹp nhất trong cuộc đời này và cũng là mục tiêu để tôi không ngừng nỗ lực mỗi ngày…”- ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ.

Chia sẻ về hướng phát triển trong tương lai, ông Trường cho biết: “Để gây dựng được thương hiệu như ngày nay là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CB-CNV Công ty Thiên Lộc. Chính vì vậy trong chặng đường tiếp theo, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào chúng tôi cũng luôn nêu cao quyết tâm giữ vững và nâng tầm thương hiệu Thiên Lộc trong mắt các đối tác, khách hàng, đưa “con thuyền” Thiên Lộc ngày càng vươn xa, bay cao hơn nữa, đồng hành cùng đất nước trên tiến trình hội nhập quốc tế”.

Giang Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực