YODY: Mang thời trang Việt cao cấp đến mọi tỉnh, thành

Thứ năm, 01/06/2023 12:13
(ĐCSVN) - Được xem là một thương hiệu startup thành công về thời trang tại Việt Nam, đến nay, Công ty thời trang YODY đã có 233 cửa hàng tại 53 tỉnh/thành trên toàn quốc với mong muốn: “Mang thời trang Việt cao cấp đến mọi tỉnh, thành Việt Nam”.

YODY chung tay bảo vệ môi trường với dòng sản phẩm “Clean Việt Nam”

Anh Nguyễn Việt Hòa - CEO Công ty thời trang YODY (nhãn hàng sở hữu kỷ lục “Cửa hàng thời trang lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập), luôn tâm huyết và nỗ lực thực hiện mong muốn: “Mang thời trang Việt cao cấp đến mọi tỉnh, thành Việt Nam”.

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mạnh mẽ, YODY còn được đánh giá là một thương hiệu có tiềm năng, luôn tâm huyết với việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm thời trang với chất liệu cao cấp, phù hợp với đặc tính khí hậu Việt Nam. YODY luôn chú ý đến đối tượng khách hàng ở vùng ven đô, vùng sâu, vùng xa để ngày càng nhiều người dù có thu nhập thấp và trung bình vẫn có thể tiếp cận được với những sản phẩm Việt chất lượng nhất.

Vậy điều gì đã giúp YODY nhanh chóng hoàn thiện được bức tranh sứ mệnh “Mang thời trang Việt cao cấp đến mọi tỉnh thành Việt Nam” chỉ trong thời gian ngắn?

Sản phẩm của YODY có nhiều mẫu mã và chất liệu phong phú, thân thiện với môi trường.

Chất liệu và mẫu mã

Chất liệu và mẫu sản phẩm tốt là yếu tố tiên quyết được YODY đặt lên số 1, với phương châm: Bảo vệ sức khỏe thể chất, thỏa mái, tự tin khi mặc, thân thiện với môi trường tự nhiên. Chính thế, đội ngũ R&D của YODY đã nghiên cứu và điều tra, lựa chọn chắt chiu ra những vật liệu tốt như: Pique mắt chim, Cafe, Coolmax, Nano, Bamboo, Bột ngô… Những vật liệu này giúp cho loại sản phẩm có tính năng tiêu biểu vượt trội như: thấm hút mồ hôi, khử mùi, điều hòa nhiệt độ theo thời tiết, nhanh khô, hạn chế ẩm mốc, chống nắng… Đây là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm thời trang của YODY ngày càng được khách hàng chú ý.

Hệ thống cửa hàng lớn, đến tận các vùng miền nông thôn và miền núi

Đến tháng 5/2023, YODY đã có 253 cửa hàng trải dài từ miền Bắc vào Nam. YODY vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng đến vùng nông thôn và miền núi. Vì vậy, người dân trên mọi vùng miền đều có thể tới YODY để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt.

Sản phẩm và phong thái thời trang của YODY giúp người tiêu dùng có thể phối đồ.

Sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động, dễ phối đồ

YODY mong muốn mang tới cho người mua những mẫu sản phẩm chất lượng và giúp khách hàng có diện mạo tươi tắn, năng động, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ, khỏe, hạnh phúc. Vì vậy, sản phẩm và phong thái thời trang của YODY đang đi theo xu thế tươi tắn và năng động, giúp người tiêu dùng có thể phối với nhiều loại quần áo khác nhau trong lúc đi học, đi chơi, đi làm…

Đổi trả trong 15 ngày

Bên cạnh chủ trương hỗ trợ cho người mua từ thanh toán giao dịch, luân chuyển, khuyến mãi, thêm thành viên, bảo hành mẫu sản phẩm, YODY còn dành tặng kèm người mua quyền hạn được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày. Trong thời hạn thưởng thức thử mẫu sản phẩm này, nếu cảm thấy không hài lòng, người mua vẫn hoàn toàn có thể đến shop để đổi lại mà không gặp khó khăn.

Bằng sự nỗ lực của hơn 2.000 thành viên, với sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng, YODY đang từng bước vượt qua tất cả khó khăn, tràn đầy tự tin để bước tiếp trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực