Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ sáu, 16/08/2019 18:54
(ĐCSVN) – Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị đại hội phải triển khai thật nghiêm túc, đạt yêu cầu của Chỉ thị 35-CT/TW.

Ngày 16/8, Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức Hội nghị cán bộ triển khai, quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và sơ kết, tổng kết một số nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy.

Đại biểu dự hội nghị đã được quán triệt Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kế hoạch của Tỉnh ủy về triển khai chỉ thị này; Nghị quyết số 02-NQ/TU ngày 1/7/2016 của Tỉnh ủy khóa XV về đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và Nghị quyết 04-NQ/TU ngày 10/10/2016 của Tỉnh ủy khóa XV về phát triển du lịch tỉnh Cà Mau đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

 

Đồng chí Dương Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: Kim Há - TTXVN)

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau nhấn mạnh: Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị đại hội phải triển khai thật nghiêm túc, đạt yêu cầu của Chỉ thị 35-CT/TW. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau yêu cầu các đại biểu tập trung nghiên cứu, thảo luận, đóng góp hoặc hiến kế cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy những nội dung mang tính thiết thực, nêu khó khăn, đề xuất một số giải pháp, kinh nghiệm tốt trong thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XII của Đảng.

 

Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Kim Há - TTXVN)

Hiện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau đã xây dựng xong Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng’. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy triển khai, quán triệt Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp trong tỉnh theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; xây dựng kế hoạch cụ thể của cấp mình phải hoàn thành trong tháng 8/2019. Đối với Đảng ủy các xã, phường, thị trấn và các đảng bộ, chi bộ cơ sở triển khai, quán triệt nội dung kể trên phải hoàn thành trước ngày 15/9/2019.

Tỉnh ủy Cà Mau cũng đã quyết định thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và chỉ đạo cho các tiểu ban họp phân công nhiệm vụ cụ thể, phát huy tốt nhất vai trò quan trọng của từng tiểu ban./.

Hưng Hà (tổng hợp)
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực