Quảng Ninh: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu, 25/09/2020 15:31
(ĐCSVN) - Trước thềm Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, sáng 25/9, đoàn đại biểu dự Đại hội do đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh.
 Đoàn đại biểu dự Đại hội đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long. (Ảnh: BTC cung cấp)

Trong không khí trang nghiêm, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân trong tỉnh, Đoàn đại biểu tỉnh đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và tưởng niệm đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc Khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.

Cuộc đời hoạt động cách mạng của các đồng chí mãi mãi là tấm gương sáng ngời về lòng trung thành vô hạn với lý tưởng cộng sản; lẽ sống và phẩm chất cách mạng của các đồng chí đã trở thành biểu tượng "Sống vì Đảng mà chết cũng không rời Đảng" để các thế hệ cán bộ, giai cấp công nhân, lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh học tập và noi theo.

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Vũ Văn Hiếu, Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh đã báo cáo những thành tích nổi bật trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 về công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng... Khẳng định những kết quả, thành tích đạt được trong 5 năm qua tạo thế và lực quan trọng cho sự phát triển của tỉnh những năm tới./.

TT
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực