Sign In

VPUB - Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025

00:00 01/04/2025
 

Chọn cỡ chữ A a  

 

   

Dienbien.gov.vn - Sáng 1/4, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025, với sự tham gia của hơn 20 khách hàng tiêu biểu. Hội nghị không chỉ là dịp để Công ty gặp gỡ, tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng mình trong suốt năm qua mà còn là cơ hội để Công ty chia sẻ những định hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai.

 

Lãnh đạo Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng khách hàng có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Trong năm 2024, Công ty Điện lực Điện Biên đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong công tác cung cấp điện. Công ty đã đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục cho các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, góp phần vào sự thành công của sự kiện thu hút gần 1,85 triệu du khách và mang lại doanh thu du lịch hơn 3.321 tỷ đồng.

Quang cảnh hội nghị

Công ty đã chủ động triển khai các công tác sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện, đồng thời huy động nguồn điện dự phòng từ các nhà máy thủy điện và máy phát điện diesel để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tăng cao trong các dịp lễ lớn như Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia và Lễ hội Hoa Ban. Qua đó không chỉ giúp đảm bảo cung cấp điện liên tục mà còn nâng cao hình ảnh Điện Biên như một điểm đến du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, trong năm 2024 Công ty hoàn thành cấp điện đến tất cả 129 xã, phường trên địa bàn tỉnh, đạt tỷ lệ 100%. Tỷ lệ hộ dân sử dụng điện đạt 95,02%, với tổng điện thương phẩm đạt 334,341 triệu kWh, tăng 4,20% so với năm trước. Giá bán điện bình quân đạt 2.080,06 đ/kWh, và độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt khi thời gian mất điện trung bình (SAIDI) giảm 37,03 phút so với năm 2023.

Đại biểu dự Hội nghị khách hàng năm 2025

Tại hội nghị, Công ty cũng đã giới thiệu các dịch vụ điện mới và kêu gọi khách hàng tích cực phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Điện Biên đã trao tặng phần thưởng cho 6 khách hàng có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện đảm bảo cung ứng điện năm 2024. Đây là động lực quan trọng để duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác lâu dài, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Điện Biên./.

Nguyễn Dịu

 

Tag:

Bài viết tích hợp từ : www.dienbien.gov.vn