(Mường La) Ngày 26/02, UBND huyện Mường La tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ tại các cơ quan chuyên môn sau sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy.
Toàn cảnh Hội nghị.
Tại Hội nghị, đã công bố Nghị quyết số 168/NQ-HĐND ngày 25/02/2025 của HĐND huyện về việc thành lập 5 cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện Mường La gồm: Phòng Nội vụ trên cơ sở hợp nhất Phòng Nội vụ với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH); phòng Nông nghiệp và Môi trường trên cơ sở tiếp nhận chức năng, nhiệm vụ của phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, phòng Tài nguyên và Môi trường, chức năng nhiệm vụ về Giảm nghèo từ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; phòng Dân tộc và Tôn giáo trên cơ sở tiếp nhận chức năng, nhiệm vụ của phòng Dân tộc và chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước về Tôn giáo của phòng Nội vụ; phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị trên cơ sở tiếp nhận chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước về Xây dựng, Giao thông, Công Thương trên địa bàn huyện từ phòng Kinh tế và Hạ tầng; phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin trên cơ sở tiếp nhận chức năng, nhiệm vụ của phòng Văn hóa - Thông tin và chức năng, nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ từ phòng Kinh tế - Hạ tầng. Sau sắp xếp, tổ chức tinh gọn bộ máy, có 10 cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện (giảm 2 cơ quan chuyên môn).
Cũng tại Hội nghị, đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động, bổ nhiệm đối với 14 đồng chí Trưởng, Phó của 5 cơ quan chuyên môn thuộc diện sắp xếp. (Tổng số biên chế cấp Trưởng giảm từ 12 biên chế xuống còn 10 biên chế).

Chủ tịch UBND huyện Mường La trao Quyết định về công tác cán bộ tại các cơ quan chuyên môn sau sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Phùng Mạnh Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị tập trung hoàn thiện công tác bàn giao về tổ chức, nhân sự, tài sản, tài chính, cơ sở vật chất, hồ sơ tài liệu đảm bảo đầy đủ, chặt chẽ, đúng quy định. Đồng thời yêu cầu các đồng chí cán bộ, công chức nêu cao tinh thần, trách nhiệm chủ động thích ứng với mô hình tổ chức mới, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Đỗ Thúy
Tag:
File đính kèm