20 thí sinh vào bán kết Cuộc thi Tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung năm 2021

Thứ ba, 30/11/2021 22:02
(ĐCSVN)- Ngày 30/11, Ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung năm 2021 đã công bố danh sách 20 thí sinh bước vào vòng bán kết cuộc thi.
Dự kiến danh sách các thí sinh bước vào vòng chung kết sẽ được công bố vào cuối tháng 12/2021 

Tại vòng loại, Ban tổ chức đã nhận được clip quay một bài hát Việt Nam và một bài hát Trung Quốc bằng điện thoại di động của 26 thí sinh/ nhóm thí sinh gửi về.

Sau quá trình làm việc công tâm và khẩn trương, Ban giám khảo đã chọn được 20 thí sinh/ nhóm thí sinh tiếp tục lọt vào vòng bán kết cuộc thi. Các thí sinh này đến từ nhiều địa phương, các đơn vị đào tạo nghệ thuật uy tín trong nước và tỉnh Quảng Tây; đặc biệt có cả những thí sinh đang học THPT với độ tuổi còn rất trẻ nhưng có chung niềm đam mê âm nhạc.

Tại vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung năm 2021, Ban giám khảo sẽ chấm điểm MV bài hát Việt Nam và Trung Quốc của thí sinh; đồng thời căn cứ điểm bình chọn trên Fanpage để tìm ra người bước vào vòng chung kết.

Các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết cuộc thi bằng việc thực hiện MV gồm một bài hát Việt Nam và một bài hát Trung Quốc. Khán giả sẽ bình chọn thí sinh mình yêu thích trong vòng 7 ngày tại Fanpage Tiếng hát Việt – Trung 2021. Ban Giám khảo sẽ tiếp tục chấm điểm các MV tại vòng bán kết và căn cứ trên số lượt bình chọn (tính 20% số điểm) để tìm ra những thí sinh bước vào vòng chung kết Việt Nam, được công bố ngày 21/12/2021.

Tin, ảnh: KĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực