41 thí sinh tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Thứ bảy, 16/01/2021 13:00
(ĐCSVN) - Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020 chính thức diễn ra từ ngày 13-20/01/2021 tại Hà Nội với sự tham gia của 41 thí sinh xuất sắc nhất.

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, Cuộc thi do Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hướng tới mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, duyên dáng và năng động của nữ sinh viên Việt Nam. 

Trải qua vòng sơ khảo và bán kết tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 41 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 13-20/01/2021 tại Thủ đô Hà Nội. 

leftcenterrightdel
 

Ông Hoàng Tuấn Việt, Trưởng ban tổ chức thông tin về chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ tham quan các di tích lịch sử - văn hóa của Thủ đô; tranh tài hùng biện tiếng Anh cùng các chương trình tập luyện kỹ năng ứng xử, phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của sự thông minh của nữ sinh viên Việt Nam.

Tại buổi họp báo thông tin về vòng chung kết cuộc thi diễn ra ngày 16/01 tại Hà Nội, đại diện Ban tổ chức cho biết, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 19/01 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô – Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm) với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc trẻ Việt Nam hiện nay như: Erik, Min, Suni Hạ Linh, nhóm nhạc Oplus, ca sĩ Lê Hiếu. Những màn tái hiện bản “hit” của các ca sĩ “triệu view” hứa hẹn sẽ khuấy động đêm thi, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. 

Đêm chung kết cũng có sự hiện diện của các giám khảo nổi tiếng như: Nhà báo Nguyễn Công Khế, NSND Minh Hòa, NSND Tự Long, Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga, Nhà thiết kế Hoàng Hải... Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống kênh VTC3, VTVcab 6, Style TV... và livestream trên fanpage của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,  Hoa khôi Sinh viên Việt Nam…

leftcenterrightdel
Các thí sinh tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Được biết, so với mọi năm, Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020 được bổ sung thêm các nội dung thi trực tuyến cùng các giải thưởng mới làm tăng ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, tăng tính lan tỏa và gắn kết hơn với cộng đồng. Nhiều hoạt động bên lề của vòng chung kết, việc tập trung huấn luyện đặc biệt là vẻ đẹp của các thí sinh khi tham gia cuộc thi sẽ được ghi lại và công bố trên mạng xã hội để chương trình ngày càng gần gũi hơn với các bạn sinh viên. 

Về các danh hiệu được trao trong năm nay, ngoài 3 giải chính là danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2, cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020 còn trao các giải “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội”, “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên tình  nguyện vì cộng đồng”, “Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất”, “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 500 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và chứng nhận của Ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam được đồng hành bởi Nhà tài trợ Kim cương: Eva de Eva; các đơn vị đồng hành gồm Tập đoàn TTC, Áo dài Dorii, Trung tâm Anh ngữ Ames và Tina Lê Make Up. Theo bà Vũ Thị Tuyết Trang, Chủ tịch thương hiệu thời trang Eva de Eva, đây là năm đầu tiên Eva de Eva đồng hành cùng cuộc thi với mong muốn đem thương hiệu thời trang cao cấp gần gũi hơn với giới trẻ, góp phần tìm kiếm chủ nhân xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp thông minh của sinh viên Việt Nam, truyền cảm hứng gây dựng phong cách, lối sống trẻ trung, tự tin, thanh lịch.

 

 
Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực