Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt, chia tay Phó Trưởng ban Lê Mạnh Hùng

Thứ sáu, 04/06/2021 12:00
(ĐCSVN) – Tại Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Mạnh Hùng.

 Sáng 4/6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự và chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các vụ, đơn vị trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nghỉ hưu theo chế độ.

Trao Quyết định và chia sẻ tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Mạnh Hùng đối với Đảng, với đất nước, với nhân dân nói chung cũng như đối với công tác Tuyên giáo của Đảng, của ngành Tuyên giáo và Ban Tuyên giáo nói riêng.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn, đồng chí Lê Mạnh Hùng bằng những kinh nghiệm, bằng tâm huyết, trí tuệ, tình cảm, nhiệt huyết tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho Nhà nước, cho quê hương.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa trao quyết định và chúc mừng đồng chí Lê Mạnh Hùng đã hoàn thành tốt  mọi nhiệm vụ công tác. 

Tại Hội nghị, bày tỏ xúc động khi chia tay đồng chí, đồng nghiệp của mình, thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ban, các đồng chí lãnh đạo đại diện các vụ, đơn vị đã khẳng định và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của các đồng chí Lê Mạnh Hùng ở cương vị công tác khác nhau vào sự phát triển chung của Ban Tuyên giáo Trung ương trong thời gian qua. Lãnh đạo các vụ, đơn vị chúc các đồng chí Lê Mạnh Hùng sức khỏe, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của ngành Tuyên giáo nói chung và Ban Tuyên giáo nói riêng. 

Xúc động trong buổi chia tay, đồng chí Lê Mạnh Hùng cảm ơn Ban Bí thư, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo, giao nhiệm vụ và tạo điều kiện trong suốt quá trình công tác; cảm ơn lãnh đạo Ban, cán bộ, công chức, viên chức Ban Tuyên giáo Trung ương đã đoàn kết, đồng hành để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng khẳng định, trong suốt quá trình công tác đã luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên. Đồng chí trân trọng và luôn mang theo tình cảm của cơ quan Ban Tuyên giáo trong những năm qua để tiếp tục sống trọn nghĩa, vẹn tình trong những năm tới.

Chia sẻ những công việc đang triển khai, đồng chí Lê Mạnh Hùng mong muốn các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục quan tâm và hoàn thiện.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng sinh ngày 4/1/1961. Quê quán: Xã Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Đồng chí có hơn 17 năm làm công tác tại tỉnh Vĩnh Phú và tỉnh Phú Thọ.

Sau thời gian là Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phú và Tỉnh Đoàn Phú Thọ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Phú Thọ, đồng chí có hơn 7 năm đảm nhận cương vị Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn và hơn 2 năm làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Từ năm 2010 đến tháng 8/2018, đồng chí giữ chức Phó Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Từ tháng 8/2018 đến nay, đồng chí giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực