Báo chí có đóng góp lớn vào sự phát triển ngành Giao thông Vận tải

Thứ hai, 20/06/2022 18:13
(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể khẳng định: Những kết quả đạt được của ngành Giao thông vận tải (GTVT) luôn có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí.
leftcenterrightdel
 Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi gặn mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Sáng 20/6, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể chủ trì buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cảm ơn các nhà báo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua đã luôn tích cực thông tin, tuyên truyền về ngành GTVT, là cầu nối thông tin giữa ngành GTVT và người dân.

"Những kết quả đạt được của ngành GTVT luôn có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí" - Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khẳng định đồng thời nhấn mạnh thêm, ngành GTVT luôn được xã hội, dư luận đặc biệt quan tâm; các cơ quan báo chí thường xuyên có nhiều bài viết tuyên truyền về hoạt động của ngành GTVT kịp thời, đa chiều.

Bộ trưởng Bộ GTVT cũng chia sẻ: “Ngành GTVT là ngành “nóng” luôn nhận được sự quan tâm của xã hội, nhất là đối với các dự án giao thông. Từ lúc hình thành dự án, xây dựng đến khi hoàn thành, khai thác vận tải, đảm bảo an toàn giao thông và duy tu, bảo trì sẽ không tránh khỏi nảy sinh các vấn đề. Tuy nhiên, ngành GTVT luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các cơ quan báo chí. Các phóng viên thông qua các bài viết của mình đã kịp thời phản ánh, góp ý với ngành GTVT những vấn đề còn bất cập để kịp thời sửa đổi, điều chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật, cơ chế chính sách, sao cho hoạt động GTVT được tốt hơn, hiệu quả cao”.

Bộ trưởng Bộ GTVT mong muốn, giai đoạn sắp tới ngành GTVT sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan báo chí, đồng thời cam kết sẽ kịp thời thông tin đến báo chí các hoạt động của ngành.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể thông tin về một số nhiệm vụ, công việc trọng tâm mà Bộ GTVT đang triển khai, như: dự án đường bộ cao tốc; vấn đề bảo đảm nguồn cung và giá vật liệu dự án đường bộ cao tốc; vấn đề quản lý ngành GTVT; vấn đề tách Luật Giao thông đường bộ, quản lý hoạt động vận tải giai đoạn hậu COVID-19.../.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực