Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân

Thứ hai, 20/06/2022 14:56
(ĐCSVN) - Sáng 20/6, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân, nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng chúc mừng Báo Nhân Dân. 

Trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và đại diện cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đồng chí Tổng Biên tập, các đồng chí trong Ban Biên tập, Đảng ủy và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; chúc Báo ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua và những định hướng lớn của Thủ đô thời gian tới, đồng chí Đinh Tiến Dũng cho biết, nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt cùng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, không chỉ kiềm chế được dịch bệnh, mà còn phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực, thu ngân sách tăng cao, an sinh xã hội được bảo đảm.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, thành công này của Thủ đô có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Nhân Dân. Báo luôn gắn bó mật thiết, đồng hành với Thủ đô Hà Nội, thông tin, tuyên truyền kịp thời, chính xác những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thành phố đến các tầng lớp Nhân dân Thủ đô; chuyển tải sinh động những kết quả thực hiện nhiệm vụ của thành phố trên các mặt công tác, tạo dựng lòng tin, nhân lên sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn tiêp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của Báo Nhân Dân trong các chủ trương của thành phố cũng như trong quá trình thực hiện để góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố trong suốt thời gian qua, thay mặt Ban Biên tập Báo Nhân Dân, đồng chí Lê Quốc Minh khẳng định sẽ tiếp tục theo sát tình hình Hà Nội, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thành phố để thông tin, tuyên truyền đúng, trúng, hiệu quả, góp phần xây dựng và phát triển Thủ đô luôn xứng đáng là trái tim của cả nước.../.

Nam Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực