Bổ nhiệm Giám đốc kiêm Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

Thứ tư, 06/01/2021 21:08
(ĐCSVN) – PGS.TS Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc kiêm Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Chiều 6/1 tại Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. 

Tại hội nghị, Ban Tổ chức Trung ương đã công bố và trao quyết đinh nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Chí Thành, Quyền Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.  

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương khẳng định: Trải qua 75 năm xây dựng và phát triển, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật với vị trí, vai trò là đơn vị sự nghiệp Trung ương của Đảng, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp và thường xuyên của Ban Bí thư, có chức năng là cơ quan xuất bản chính trị của Đảng và Nhà nước, đã luôn phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là lá cờ đầu trong ngành xuất bản Việt Nam. Những kết quả, thành tích trong triển khai nhiệm vụ được giao trong suốt 75 năm qua có được là sự nỗ lực, cố gắng của lớp lớp các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Đồng chí Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Phạm Minh Tuấn. 
 

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, PGS.TS Phạm Minh Tuấn đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Bí thư đã tin tưởng giao trọng trách Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và cảm ơn những người thầy, người lãnh đạo đã luôn ủng hộ, tin tưởng, giúp đỡ đồng chí. PGS.TS Phạm Minh Tuấn cũng chia sẻ, việc đồng chí được tin tưởng và bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật là bước ngoặt lớn, đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình công tác của bản thân. Đây vừa là vinh dự lớn, vừa là trách nhiệm nặng nề trước Ban Bí thư và trước Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Hà Thảo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực