Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc

Thứ năm, 09/09/2021 20:11
(ĐCSVN) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức cuộc thi thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8 tới ngày 21/9/2021.

Trong bối cảnh các nước châu Á trong đó có Việt Nam và Hàn Quốc đang đương đầu với làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 với nhiều khó khăn, thử thách và những biện pháp như hạn chế tụ tập hay giãn cách xã hội trong thời gian dài để khống chế dịch bệnh; cuộc thi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” mong muốn đem đến niềm vui, năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu đại dịch COVID-19, động viên tinh thần người dân Việt Nam.

Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng giá trị như: 3 giải Nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải Nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải Yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải Ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.

Giới thiệu cuộc thi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc”  (Ảnh: BTC)

Dù mới bắt đầu nhưng thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Từ người hâm mộ K-pop, học sinh, sinh viên, các hot tiktoker cho đến các bà nội trợ, những em nhỏ đáng yêu đều cùng nhảy theo điệu nhạc sôi động của thử thách.

ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm 5 cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã chinh phục các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt. Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần đem đến sự yêu thích và truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tháng 9 này. Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, có thể kể đến như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong bước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn...

“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open”, theo ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.                                                                                

Thanh Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực