Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật Việt Nam bị phạt 75 triệu đồng

Thứ năm, 08/07/2021 23:21
(ĐCSVN) - Chiều 8/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quản lý,cung cấp thông tin trên mạng Interrnet đối với Công ty cổ phần Truyền thông pháp luật Việt Nam tổng số tiền 75 triệu đồng.
Trang thông tin điện tử https://phaplycuocsong.vn (Ảnh chụp màn hình) 

Cụ thể, theo thanh tra sở, Công ty cổ phần Truyền thông pháp luật Việt Nam đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính là không cung cấp đầy đủ thông tin trên trang thông tin điện tử https://phaplycuocsong.vn/. Cụ thể không ghi đúng số giấy phép 729/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 9/2/2021. Với lỗi vi phạm này, Công ty này bị xử phạt 15 triệu đồng.

Cùng với đó, Công ty đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của báo điện tử Pháp Luật Việt Nam, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Đǎng phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn/ mà không được sự đồng ý của tạp chí điện tử Tri Thức trực tuyến, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Đăng, phát các tác phẩm báo chí trên trang thông tin điện tử tổng hợp https://phaplycuocsong.vn mà không được sự đồng ý của tạp chí Người Hà Nội, mức phạt cho hành vi trên là 15 triệu đồng.

Theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông pháp luật Việt Nam phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trên, nếu không chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc (kể từ ngày 8/7), Công ty phải nộp tiền phạt vào tài khoản của Kho bạc Nhà nước thành phố Hà Nội./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực