Cuộc hẹn cuối tuần với Phương Oanh- Mạnh Trường

Thứ bảy, 31/07/2021 09:46
(ĐCSVN)- Vào lúc 20h00 thứ bảy ngày 31/7/2021, trên kênh VTV3- Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” tập 3 với sự tham gia của hai vị khách mời trong phim “Hương vị tình thân” là Phương Oanh – Mạnh Trường.

 

leftcenterrightdel
 BTV  Quốc Khánh và các vị khách mời tham gia Chương trình (Ảnh: TT)

Chương trình tràn ngập tiếng cười sảng khoái nhưng cũng không ít phút giây lắng đọng, khi khán giả được xem lại những khoảnh khắc hậu trường đầy xúc động trong phim “Hương vị tình thân” cùng phần bình luận hết sức dí dỏm của Biên tập Viên Quốc Khánh. Trong Chương trình khán giả cũng được theo dõi Phương Oanh – Mạnh Trường trả lời những câu hỏi nhanh với tình huống “khó đỡ” khi phải tái hiện một phiên bản chia tay “lầy lội” ngay trên sân khấu của chương trình.

Sự tung hứng ăn ý của hai diễn viên trước nhiều thử thách là điểm nhấn của Cuộc hẹn cuối tuần tập 3 (20h00 thứ bảy 31/7 - VTV3).Ngoài ra, hai vị khách mời còn thể hiện sở thích về âm nhạc giúp khán giả có cơ hội thưởng thức tiếng đàn piano của Mạnh Trường, màn song ca “xuất thần” của Phương Oanh với ca sĩ Lâm Bảo Ngọc và mini game sôi động về âm nhạc giữa hai cặp Phương Oanh – BTV Quốc Khánh , Mạnh Trường – BTV Huyền Trang.

Theo dõi chương trình, khán giả sẽ cùng điểm lại các vai diễn nổi bật của Phương Oanh, chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất khi mới làm nghề phải hứng chịu sự hoài nghi gắn với danh xưng “bình hoa di động”, điều tâm đắc nhất ở vai diễn Phương Nam hay cảnh quay mà Phương Oanh khóc ngay từ khi đọc kịch bản trong Hương vị tình thân… Qua đó, giúp khán giả hiểu hơn nỗ lực, sự nghiêm túc, thái độ cầu thị, cầu toàn với nghề của nữ diễn viên tay ngang này.

Với danh xưng “vựa muối của VTV” mà khán giả ưu ái đặt cho, BTV Việt Hoàng tuần này cũng mang tới góc nhìn vừa dí dỏm vừa sâu sắc xoay quanh chủ đề áp lực của người nổi tiếng. Không chỉ đưa ra các dẫn chứng ngắn gọn và sinh động về cách các ngôi sao quốc tế đương đầu với áp lực, Việt Hoàng còn mạnh dạn đưa ra một bản “Hướng dẫn cho người nổi tiếng khỏi tai tiếng” được hai khách mời tâm đắc.

Là một phần không thể thiếu, âm nhạc của Cuộc hẹn cuối tuần tập 3 có sự góp mặt của Ngọt Band với chùm ca khúc được yêu thích. Trước đó, xuất hiện cùng bài hát Con đường hạnh phúc cùng bản phối mới ngọt ngào, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc đã làm cho diễn viên Phương Oanh rơi nước mắt nhớ lại tuổi thơ với bài hát yêu thích nhất của mình.

       

 

 

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực