Dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Thứ năm, 28/12/2023 20:12
(ĐCSVN) - Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, đoàn công tác đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - người con ưu tú của dân tộc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, mẫu mực của Đảng, của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Chiều 28/12, trong khuôn khổ chương trình Hội thảo Khoa học “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh của Đại tướng được tổ chức tại Thừa Thiên Huế, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng và lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền.

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng: Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại Nhà tưởng niệm Đại tướng  (Quảng Thọ, huyện Quảng Điền).

Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, đoàn công tác đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - người con ưu tú của dân tộc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, mẫu mực của Đảng, của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

 Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau khi dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã tham quan Nhà lưu niệm và Nhà trưng bày nằm trong khuôn viên Khu di tích lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - nơi lưu giữ hàng trăm hình ảnh và hiện vật lịch sử quan trọng gắn với thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao các phần quà đến 5 hộ gia đình chính sách của xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực