Đêm Gala Ngôi sao Nhí 2011

Thứ tư, 11/01/2012 00:01

(ĐCSVN) - Lễ trao giải Cuộc thi ảnh trực tuyến dành cho trẻ em và Đêm Gala với chủ đề “Ngôi sao Nhí 2011 – Lấp lánh khoảnh khắc bé thơ” sẽ được tổ chức vào tối ngày 14/1/2012 tại Hà Nội.

 Logo buổi trực tuyến trong khuôn khổ cuộc thi (Ảnh: K.T)

Cuộc thi ảnh trực tuyến dành cho trẻ em từ 0 – 12 tuổi và gia đình, Ngôi sao Nhí 2011 do Công ty CP Truyền thông trực tuyến Netlink tổ chức với sự cố vấn của tổ chức Plan tại Việt Nam và Viện Khoa học giáo dục và phát triển tài năng. Năm 2011 là năm thi đầu tiên và đã thu hút được hơn 15 nghìn hồ sơ được gửi về từ khắp mọi miền trên đất nước.

Vòng chung kết Ngôi sao Nhí bắt đầu từ ngày 28/12/2011 – 10/1/2012. Ban Giám khảo cuộc thi là những tên tuổi đã tạo được uy tín trong các lĩnh vực nghệ thuật, hoạt động xã hội, giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em: Ông Đặng Hoa Nam – Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ và Chăm sóc Trẻ em, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Nhạc sĩ Hoàng Lân (nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc cho thiếu nhi), Nhiếp ảnh gia Hải Đông, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và diễn viên điện ảnh Minh Tiệp. Vòng chung kết Ngôi Sao Nhí bao gồm 50 thí sinh do Ban Giám khảo lựa chọn, 50 thí sinh do khán giả lựa chọn chia đều cho 5 nhóm sao tham gia cuộc thi: Nhóm Siêu nhí (0 – 2 tuổi), nhóm Sao Mầm (2 – 5 tuổi), Sao Sáng (6 – 12 tuổi), Nhóm Sao (dành cho các bé sinh đôi, sinh ba…), Gia đình Sao (dành cho cả gia đình).

Dựa trên tiêu chí khoảnh khắc độc đáo, ý nghĩa của bức ảnh và các yếu tố kỹ thuật, Ban Giám khảo sẽ tìm ra chủ nhân của các giải thưởng Nhất – Nhì – Ba (dành cho các thí sinh tại các nhóm Siêu Nhí, Sao Mầm, Sao Sáng) 01 giải Gia đình Sao và 01 giải Nhóm Sao. Các giải Nhóm Sao được yêu thích nhất, Gia đình Sao được yêu thích nhất và Sao Nhí được yêu thích nhất sẽ do khán giả bầu chọn.

Một giải nhất chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm (dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em), một giải Siêu nhí được yêu thích nhất - chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày và rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác sẽ được trao cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết. Chủ nhân của các giải thưởng sẽ được công bố trong đêm Gala “Ngôi sao Nhí 2011 – Lấp lánh khoảnh khắc bé thơ”.

Trong đêm trao giải này hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Mạnh Quân sẽ cùng các nghệ sĩ nhí từ câu lạc bộ Eveil biểu diễn một tiết mục ca nhạc hấp dẫn các em, một màn biểu diễn thời trang với các trang phục đáng yêu từ 2STYLE fashion for kids.

Ban Tổ chức cho biết, bộ hình xuân của 100 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được trưng bày trong đêm trao giải để các khán giả cùng chiêm ngưỡng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực