Đêm nhạc “Hoa cúc vàng tháng 3”

Thứ năm, 25/02/2010 10:14

 

 Ca sĩ Hồng Nhung sẽ có mặt trong
"Hoa cúc vàng tháng 3"
Ảnh: BTC cung cấp

(ĐCSVN) – Trong các ngày từ 5-8/3/2010, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc "Hoa cúc vàng tháng 3". Chương trình là món quà ý nghĩa dành tặng các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đến với “Hoa cúc vàng tháng 3”, công chúng yêu nhạc sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc tình yêu sâu lắng của nhạc sĩ Thanh Tùng như: Hoa tím ngoài sân, Trái tim không ngủ yên, Hoa cúc vàng, Một mình, Lối cũ ta về… Những nhạc phẩm của nhạc sĩ  Ngô Thụy Miên dẫn người nghe quên đi nỗi buồn, lướt nhẹ trên những dòng cảm xúc và gây xúc động bằng những âm hưởng dịu êm, tha thiết: Niệm khúc buồn, Áo lụa Hà Ðông, Riêng một góc trời, Mùa thu cho em...

Bên cạnh đó, đến với đêm nhạc, khán giả còn được đắm mình trong các tác phẩm sống mãi với thời gian của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn như: Ru mãi ngàn năm, Người già và em bé, Nắng thủy tinh, Phôi pha, Này em có nhớ, Quỳnh hương.

Trong phần hai của chương trình, khán giả yêu nhạc sẽ được gặp lại các tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang với các ca khúc: Thương lắm tóc dài ơi, Ðêm ả đào, Nỗi nhớ mùa đông…

Chương trình “Hoa cúc vàng tháng 3” sẽ có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng (ngày 5, 6/3), Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh, Mỹ Dung, Mai Trang, Phương Hà, Tuấn Phương, Hạ Vân, Nhóm Thời gian, Nhóm Con gái, dàn nhạc nhẹ, dàn múa của Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam biểu diễn./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực