Đêm nhạc Thu và Tình yêu dành cho phụ nữ 20/10

Thứ năm, 15/10/2020 00:44
(ĐCSVN)- Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Đông Đô Show tổ chức đêm nhạc đặc biệt Thu và Tình yêu với sự góp mặt của những giọng ca và các nghệ sĩ tên tuổi: Thu Phương, Quang Dũng, Bằng Kiều, NSND Trần Nhượng, NSND Lệ Ngọc…
leftcenterrightdel

 Quang Dũng và Thu Phương sẽ có những bản song ca tình tứ trong chương trình
(Ảnh: TT)

Đây cũng chính là concert mùa thu, kỷ niệm mùa sinh nhật của Thu Phương. Vì vậy, trong chương trình sẽ có sự hội ngộ của hai giọng ca đặc biệt được khán giả thủ đô yêu mến Thu Phương và Quang Dũng. Chương trình gồm 2 phần. Phần 1 gồm các tác phẩm về mùa thu, Hà Nội và những xúc cảm yêu đương, hướng khán giả vào một không gian đặc biệt. Trong đó, giọng hát đầy trải nghiệm của Thu Phương và Quang Dũng mở ra những miền cảm xúc dâng trào. Ở phần này, đạo diễn chương trình đã cố tình chọn một số bài hát về Hà Nội và biển như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Biển nỗi nhớ và em để dành tặng Thu Phương, cô gái đất cảng, nhưng có tình yêu đặc biệt sâu đậm với Hà Nội. Đây cũng là món quà dành cho khán giả thủ đô yêu mến Quang Dũng và Thu Phương. Trước đó, Thu Phương cũng ra mắt hai album về Biển và Hà Nội rất thành công.

Ở phần 2 chương trình sẽ là những tuyệt phẩm yêu như Dạ khúc cho tình yêu, Trăng dưới chân mình, Để nhớ một thời ta đã yêu. Cuộc tình đẹp đẽ trong những khúc tình ca được kể trong bối cảnh đặc biệt, là mối tình Hà Nội, của những thi nhân mặc khách đất kinh kỳ, với Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa.

Ngoài ra, chương trình khách mời là ca sĩ Bằng Kiều ngoài vai trò là ca sĩ anh sẽ còn tham gia diễn hài kịch tặng người bạn thân thiết của mình là Thu Phương. Diễn xuất cùng Bằng Kiều còn có có NSND Trần Nhượng và NSND Lệ Ngọc.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực