Đồng chí Võ Văn Thưởng thắp hương, tưởng nhớ cố lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương các thời kỳ

Thứ tư, 20/01/2021 19:34
(ĐCSVN) – Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, tấm gương của đồng chí cố lãnh đạo mãi luôn là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn cho toàn thể cán bộ ngành Tuyên giáo nói chung và của Ban Tuyên giáo Trung ương nói riêng.
 Đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thắp hương, tưởng nhớ các đồng chí cố lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ.

Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu của dân tộc, chiều 20/1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thắp hương, tưởng nhớ các đồng chí cố lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ.

Cùng đi, có đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Võ Văn Thưởng và các đồng chí Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thắp hương, tưởng nhớ các đồng chí: Đào Duy Tùng, nguyên Thường trực Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Trưởng ban Tuyên huấn Trung ương; Nguyễn Đức Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Nguyễn Đình Tứ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương; Nhà báo Hữu Thọ, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương; Đỗ Nguyên Phương, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương.

 
 
Đồng chí Võ Văn Thưởng trò chuyện, thăm hỏi thân nhân các gia đình các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ. 

Thăm hỏi thân nhân các gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ sự biết ơn, tri ân các thế hệ đi trước. Nhắc nhớ, ôn lại những cống hiến, những đóng góp của các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban qua các thời kỳ, đồng chí Võ Văn Thưởng chia sẻ, năm 2020, ngành Tuyên giáo kỷ niệm 90 năm ngày thành lập, thành tựu và những kết quả đã đạt được của ngành có nhiều công sức, cống hiến và tâm huyết của từng đồng chí cán bộ của ngành Tuyên giáo nói chung, trong đó có các đồng chí lãnh đạo của Ban qua các thời kỳ.

Ôn lại truyền thống để trân trọng quá khứ, nâng niu những thành tựu, kết quả mà ngành Tuyên giáo đạt được, càng khắc ghi và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, công lao của mỗi đồng chí cho sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng trong suốt 90 năm qua.

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, tấm gương của đồng chí nguyên lãnh đạo mãi luôn là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn cho toàn thể cán bộ ngành Tuyên giáo nói chung và của Ban Tuyên giáo Trung ương nói riêng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng chúc thân nhân các gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương năm mới sức khỏe và tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, có nhiều đóng góp tích cực cho đất nước./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực