Gặp mặt các thế hệ cán bộ, phóng viên Báo Công an nhân dân qua các thời kỳ

Thứ bảy, 15/10/2016 10:37
(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Báo Công an nhân dân phát hành số đầu tiên (1/11/1946 - 1/11/2006) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất (giai đoạn 2011 - 2015), chiều 14/10, tại Hà Nội, Ban biên tập Báo Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, phóng viên làm Báo CAND qua các thời kỳ.
Báo Công an nhân dân tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, phóng viên qua các thời kỳ.

 

Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND chủ trì buổi lễ.

Báo CAND là cơ quan thuộc Tổng cục Chính trị Công an nhân dân - Bộ Công an. Tiền thân của Báo CAND là Báo Công an Mới. Báo lần lượt có tên: Công an Mới, Bạn dân, Nội san Rèn luyện, Tập san CAND và từ năm 1965 đến nay là Báo CAND. Năm 1988, Báo CAND đã chuyển từ phát hành nội bộ sang cơ chế đơn vị sự nghiệp có thu, phát hành công khai rộng rãi.

Trải qua 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Báo CAND đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong làng báo chí cách mạng Việt Nam và tạo ấn tượng tốt trong lòng cán bộ chiến sỹ CAND và nhân dân. Trong giai đoạn mới, nhiệm vụ của lực lượng CAND nói chung, nhiệm vụ của Báo CAND ngày càng nặng nề, các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Báo CAND tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng, làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND khẳng định: Trong thành tích hôm nay có sự đóng góp quý báu, những kinh nghiệm và  những bài học sâu sắc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ. Thế hệ những người làm báo CAND hiện nay nguyện giữ gìn và phát huy truyền thống, giữ vững kỷ cương của đơn vị lực lượng CAND. Báo CAND mong tiếp tục nhận được sự động viên, chia sẻ, giúp đỡ của các đồng chí nguyên lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sĩ, biên tập viên, phóng viên và công nhân viên Báo CAND qua các thời kỳ để Báo CAND ngày càng phát triển vững mạnh./.

 

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực