Giới thiệu vẻ đẹp của vùng đất và con người vùng Đông Nam Bộ

Thứ bảy, 26/11/2022 11:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Triển lãm ảnh nghệ thuật “Đông Nam Bộ Đột phá mới - Tầm cao mới” là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển khai Nghị quyết 24-NQ/TW của Bộ Chính trị diễn ra ngày 26/11, tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Vùng Đông Nam Bộ tập trung giải quyết "5 mẫu thuẫn, 6 thách thức" để phát triển đột phá

Triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị

Đưa Đông Nam Bộ trở thành vùng phát triển năng động

 Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành triển lãm.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam bộ tham dự và cắt băng khánh thành Triển lãm.

Tham dự trưng bày có 6 gian hàng với hàng trăm sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ tỉnh Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

Các gian hàng đã giới thiệu vẻ đẹp hiện đại, năng động, sáng tạo của vùng đất và con người vùng Đông Nam Bộ, khắc họa những thế mạnh về dịch vụ, công nghiệp, du lịch của tỉnh, thành phố trong vùng, những nét đẹp tiêu biểu trong đời sống văn hóa, tinh thần, đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc của đồng bào Vùng Đông Nam Bộ.

 

 Thủ tướng tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của vùng Đông Nam Bộ

 Tại mỗi gian hàng trưng bày các sản phẩm là thế mạnh của địa phương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao đổi cùng lãnh đạo địa phương về những nhiều vấn đề, trong đó có vấn đề đầu ra của sản phẩm, vấn đề công nghệ sử dụng và việc tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Đại diện lãnh đạo địa phương cũng như các doanh nghiệp địa phương đã tiếp thu những ý kiến của Thủ tướng, qua đó sẽ từng bước hoàn thiện các sản phẩm của địa phương, tạo công ăn việc làm cho người lao động địa phương; thu hút đầu tư… phát triển kinh tế xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, và vùng Đông Nam bộ.../. 

 

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực