Hải Phòng: Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 9 sẽ diễn ra vào tháng 5

Thứ tư, 23/03/2022 16:14
(ĐCSVN) - Lễ hội Hoa phượng đỏ thành phố Hải Phòng lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào tháng 5, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Lễ hội Hoa phượng đỏ đã trở thành một sản phẩm văn hóa - du lịch độc đáo của thành phố cảng. Sau nhiều năm tổ chức, Lễ hội đã mang đến cho người dân địa phương và du khách yêu mến Hải Phòng những trải nghiệm thú vị. Lễ hội là cơ hội để quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố cảng đến với du khách nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, thu hút khách du lịch.

Dự kiến, Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 9 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 - 13/5, với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” hứa hẹn đem đến cho nhân dân thành phố và du khách nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn.

Lễ hội Hoa phượng đỏ. (Ảnh: Báo Công thương)

Lễ hội có khoảng 70 hoạt động, trong đó có các điểm nhấn như Giải vô địch quốc gia golf lần thứ nhất được tổ chức ở Hải Phòng, lễ hội đua thuyền rồng trên biển, cuộc thi Hải Phòng sao mai, hội chợ triển lãm khai trương du lịch Cát Bà, khai mạc tuyến phố đi bộ tại Đồ Sơn, lễ hội trưng bày và biểu diễn xe cổ... Sự kiện chính sẽ được tổ chức vào 20h tối 13/5. Ngoài ra, các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của thành phố cũng sẽ tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật hưởng ứng lễ hội Hoa phượng đỏ.

Thông qua Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 9, Hải Phòng muốn quảng bá, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về hình ảnh thành phố giàu truyền thống, năng động, sáng tạo cũng như những thành tựu nổi bật của thành phố; khẳng định Hải Phòng là thành phố đầy tiềm năng, đáng sống, là điểm đến thành công của các nhà đầu tư./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực