Hội thi xe tuyên truyền cổ động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh

Thứ sáu, 25/09/2020 20:00
(ĐCSVN) - Theo đánh giá của Ban tổ chức, các xe tham dự hội thi được các đơn vị chuẩn bị công phu, đặc sắc, nhiều ý nghĩa; phần phát thanh tuyên truyền rõ ràng, ngắn gọn, súc tích… tạo ấn tượng tốt đẹp trong các tầng lớp nhân dân.

Trong 2 ngày 24 - 25/9, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội thi xe tuyên truyền cổ động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các xe vào vị trí tập kết chuẩn bị diễu hành. 

Tham dự hội thi có 13 đội tuyên truyền đại diện cho các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Mỗi xe dự thi đều được trang bị hệ thống âm thanh, loa đài tuyên truyền, trang trí panô, tranh cổ động, khẩu hiệu, cờ, hoa…với các nội dung tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; phản ánh thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh và các địa phương trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 và diễu hành trên các tuyến đường trung tâm của TP Hạ Long.

 Thông qua hội thi nhằm giáo dục, tuyên truyền, cổ động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Đại hội, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân phấn đấu thi đua thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Đồng thời, hội thi cũng tạo điều kiện cho các đội tuyên truyền gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo trong việc tuyên truyền cổ động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các xe tham dự hội thi được các đơn vị chuẩn bị dày công nên đều rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu nhiều ý nghĩa; phần phát thanh tuyên truyền rõ ràng, ngắn gọn, súc tích…Hội thi đã thu hút, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong các tầng lớp nhân dân./.

Tin, ảnh: Cao Thanh Đông

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực