Khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hộ tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2016 - 2020

Chủ nhật, 18/10/2020 09:56
(ĐCSVN) – Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2016 – 2020 là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành triển lãm

Tối 17/10, tại Quảng trường Công viên Văn Miếu (Phường 1, TP.Cao Lãnh), UBND tỉnh Đồng Tháp long trọng tổ chức khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2016 - 2020.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương cho biết: với 4 khu trưng bày, gồm nhiều tư liệu, hình ảnh, hiện vật, kết hợp với những hoạt động phong phú, triển lãm này như một Đồng Tháp thu nhỏ để mọi người dân trong tỉnh thêm tin tưởng, tự hào và tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển thịnh vượng của quê hương mình.

Qua triển lãm, Ban tổ chức mong muốn giới thiệu đến quý vị khách quý và Nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền; sự nỗ lực vươn lên của toàn dân, toàn quân trong tỉnh với những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực cùng tiềm năng, thế mạnh và định hướng phát triển nhanh, bền vững của quê hương Đồng Tháp trong giai đoạn mới.

 Các đại biểu tham quan triển lãm

Với chủ đề “Những câu chuyện - Một chặng đường”, triểm lãm được phân chia thành nhiều khu vực như: Khu vực ngôi nhà chung triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội với các hiện vật, hình ảnh, biểu đồ, mô hình, video clip và trưng bày sản phẩm kết hợp hoạt động thương mại, mua sắm cho người dân (trưng bày sản phẩm OCOP, khởi nghiệp, làng nghề, doanh nghiệp tiêu biểu, công nghiệp nông thôn tiêu biểu); khu ẩm thực bánh dân gian làm từ bột; khu vực không gian sách và hoạt động cộng đồng, triển lãm hình ảnh về Đồng Tháp.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu đến tham quan khu vực trưng bày những thành tựu kinh tế- xã hội nổi bật của tỉnh giai đoạn 2016 - 2020.

Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội tỉnh Đồng Tháp sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 20/10./..

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực