Khai trương Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội

Thứ sáu, 27/05/2022 15:11
(ĐCSVN) - Với sự ra đời của Trang Thông tin điện tử https://phunuquandoi.vn/, phụ nữ Quân đội sẽ có thêm kênh tuyên truyền riêng, góp phần quảng bá rộng rãi và lan tỏa hình ảnh đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Đại tá, TS Phùng Thị Phú, Trưởng ban Phụ nữ Quân đội giới thiệu và tuyên bố chính thức khai trương Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội trên  mạng Internet. (Ảnh: HV)

Sáng 27/5, Ban Phụ nữ Quân đội chính thức khai trương Trang Thông tin điện tử trên mạng Internet, với địa chỉ truy cập:  https://phunuquandoi.vn/. Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội trên mạng Internet đã được Thủ trưởng Tổng cục Chính trị cấp Giấy phép hoạt động tại Quyết định số 740/QĐ-CT ngày 6/5/2022.

Sau một thời gian phối hợp với các cơ quan chức năng của Cục Tuyên huấn và Bộ Tư lệnh 86, Ban Phụ nữ Quân đội đã xây dựng và hoàn thiện Trang thông tin điện tử của Phụ nữ Quân đội trên mạng Internet, nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, kết nối nhanh chóng giữa Ban Phụ nữ Quân đội với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân; đặc biệt là với độc giả trong và ngoài Quân đội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh xuất sắc, thực hiện thắng lợi Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội 5 năm (2021 - 2026).

Đây là nội dung triển khai thực hiện khâu đột phá được xác định tại Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội giai đoạn 2021 - 2026: "Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội phụ nữ", cũng là hoạt động đánh dấu sự đổi mới, sáng tạo và đột phá trong hoạt động của Ban Phụ nữ Quân đội nói riêng cũng như Phụ nữ Quân đội nói chung.

Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội được xây dựng với các chuyên mục: Giới thiệu, Tin tức – Hoạt động, Nghiên cứu – Trao đổi, Điểm sáng, Thông tin cần biết, Thư viện điện tử... Với sự ra đời của Trang Thông tin điện tử https://phunuquandoi.vn/, phụ nữ Quân đội sẽ có thêm kênh tuyên truyền riêng, góp phần quảng bá rộng rãi và lan tỏa hình ảnh đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới./.

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực