Khám phá Hàn Quốc tại Hội chợ VITM

Thứ tư, 18/11/2020 23:04
(ĐCSVN)- Từ ngày 18 – 21/11/2020,Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội 2020 - VITM với chủ đề chính “Imagine Your Korea – Khám phá Hàn Quốc theo cách riêng của bạn”.
Với ưu thế về thiên nhiên, Hàn Quốc có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch (Ảnh:TT)

KTO tại Việt Nam cho biết tại gian hàng năm nay, KTO Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc. 

Trước thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, Hàn Quốc vẫn là điểm đến được yêu mến tại thị trường Việt Nam với những con số tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trong năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng hơn 40% so với năm 2017. Và trong năm 2019, con số này tăng lên hơn 553 nghìn lượt khách Việt Nam, tăng hơn 20% so với cùng kì năm 2018. Đây là những con số biết nói, khẳng định vị trí dẫn đầu của Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc trong những năm qua. , nhằm mang đến cho du khách Việt Nam nhiều thông tin thú vị, mới mẻ về du lịch Hàn Quốc thông qua các chủ đề đa dạng bao gồm: Du lịch theo mùa, Du lịch tự túc và Du lịch cao cấp,.../.

 

 

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực