Khánh Hòa: Tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010

Thứ tư, 13/01/2010 15:25

   
             Lễ hội đường phố ở Nha Trang 
               Ảnh: www.spsctour.com.vn
      
Đây là ý kiến chỉ đạo của ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại buổi làm việc với các thành viên Ban tổ chức các ngày lễ lớn (BTCCNLL) của tỉnh Khánh Hòa ngày 12-1-2010.

Tại cuộc họp, sau khi nghe Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch báo cáo kế hoạch tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2010 và ý kiến đóng góp của các thành viên BTCCNLL của tỉnh, ông Lê Xuân Thân chỉ đạo: Năm 2010 là năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước cũng như của tỉnh, cũng là năm Khánh Hòa đăng cai tổ chức nhiều sự kiện lớn: Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010; Hoa hậu Thế giới người Việt; đua thuyền buồm quốc tế…, vì thế các cấp, các ngành trong tỉnh cần chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn cũng như các sự kiện lớn nói trên. Trước mắt, các đơn vị, địa phương cần tập trung tổ chức tốt lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 80 năm ngày thành lập Đảng bộ Khánh Hòa và chương trình mừng Đảng, mừng Xuân 2010. Đồng chí yêu cầu các đơn vị, địa phương, đặc biệt là TP. Nha Trang cần tăng cường trang trí đèn hoa, cây xanh, tạo cho không gian, cảnh quan có không khí Tết; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ nhân dân đón Xuân vui tươi, lành mạnh, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết.

Được biết, năm 2010, tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 35 năm ngày giải phóng Nha Trang - Khánh Hòa, Giỗ Tổ Hùng Vương, lần thứ 120 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 1.000 năm Thăng Long, 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, 80 năm ngày truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân Khánh Hòa, 65 năm ngày Nha Trang - Khánh Hòa kháng chiến./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực