Kiên Giang: Triển khai chuyên đề năm 2010 của Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ năm, 25/02/2010 10:13
 

 Đồng chí Trương Quốc Tuấn - Bí thư Tỉnh uỷ
Kiên Giang phát biểu khai mạc Hội nghị.

(ĐCSVN)
- Sáng 24/2, tại Hội trường UBND tỉnh, Tỉnh uỷ Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề "Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh".

Thành phần dự Hội nghị có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Kiên Giang; các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trương Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động - nhấn mạnh: Đây là chuyên đề bao quát, có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ Kiên Giang, đặc biệt là trong năm 2010 – năm tiến hành đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội lần thứ IX Đảng bộ tỉnh, và đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Nói về kết quả sau 3 năm Đảng bộ Kiên Giang triển khai Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đồng chí Trương Quốc Tuấn khẳng định: Đảng bộ Kiên Giang rất tự hào, vì trong năm 2009, toàn Đảng bộ đã có 117 gương đảng viên điển hình tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động, đây là một kết quả rất có ý nghĩa. "Để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, thì trước hết, mỗi đảng viên phải tự rèn luyện, phấn đấu, hoàn thiện chính mình, trở thành người đảng viên trong sạch vững mạnh" – đồng chí Trương Quốc Tuấn nói.

Nội dung chính được triển khai tại Hội nghị lần này là ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về "xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức là văn minh"; nội dung tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, và việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về "xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh"./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực