Lãnh đạo Báo điện tử ĐCSVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Quý Mão

Thứ sáu, 13/01/2023 12:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐSCVN) - Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến - Tổng Biên tập Báo điện tử ĐCSVN bày tỏ cảm ơn sâu sắc với những đóng góp của cán bộ hưu trí; mong muốn các cán bộ hưu trí của Báo tiếp tục quan tâm, ủng hộ dõi theo sự phát triển của Báo; dành thời gian, tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình tham gia cộng tác với Báo,...
Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chúc các cán bộ hưu trí của Báo và gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc, nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới - Ảnh: Đình Thức

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, ngày 13/01, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí công tác tại Báo. Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng lãnh đạo Ban Biên tập, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo ban, đơn vị chuyên môn của Báo tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã thay mặt lãnh đạo Ban Biên tập, Đảng ủy và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp của cán bộ hưu trí Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; chân thành cảm ơn các đồng chí dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn thường xuyên quan tâm, theo dõi, chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, quý báu để Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng phát triển.

Chia sẻ với các cán bộ hưu trí về những kết quả, thành tích đạt được của Báo trong thời gian gần đây, đồng chí Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến cho biết, lãnh đạo Ban Biên tập, Đảng ủy và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu phát huy truyền thống vẻ vang của Báo, của các thế hệ tiền bối đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Báo và đạt được nhiều thành tựu nổi bật.

Năm 2022, dưới sự tác động của dịch bệnh COVID-19 và sự bùng nổ của cách mạng công nghệ 4.0 đặt ra những yêu cầu mới về chất lượng thông tin, ứng dụng những mô hình báo chí hiện đại; tuy nhiên, với sự đoàn kết thống nhất cao, tập thể Ban biên tập, các ban, đơn vị và người lao động của Báo đã chủ động bám sát tình hình thực tế, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức công tác, sáng tạo, linh hoạt triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Năm 2022, Báo đã tập trung đẩy mạnh thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng tin, bài với nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt. Nổi bật, 10 ấn phẩm của Báo (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga, Truyền hình internet, Hệ thống Tư liệu – Văn kiện, Trang tin điện tử Hồ Chí Minh, Mạng xã hội VCNet) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền.

“Con số được thể hiện cụ thể qua số lượng tin, bài trên Báo năm 2022 đạt hơn 65.000 tin bài, trung bình hơn 6.000 tin bài/tháng, vượt hẳn so với năm 2021 với trung bình khoảng hơn 4.000 tin bài/tháng. Lượng truy cập vào Báo trong năm 2022 duy trì ở mức cao, đạt 2,6 - 3,2 triệu lượt/ngày, đặc biệt có thời điểm đạt 3,5 - 4,2 triệu lượt/ngày. Điều đó thể hiện uy tín của Báo với xã hội và sự tin cậy của độc giả với Báo; đồng thời khẳng định sức lan tỏa, vai trò định hướng, chi phối, dẫn dắt thông tin của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trên mạng internet”, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chia sẻ.

Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến cho biết, các tin, bài phản ánh kịp thời, đúng định hướng các sự kiện chính trị, đối ngoại, kinh tế, an ninh - quốc phòng, văn hóa, xã hội nổi bật của đất nước. Trong đó, đáng chú ý là hoạt động đối ngoại của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Hội nghị Trung ương, các kỳ họp Quốc hội, kỷ niệm các ngày lễ lớn… với các hình thức thể hiện đa phương tiện, phong phú, sinh động.

Đáng chú ý, Báo đã có nhiều loạt bài, tuyến tin, bài tuyên truyền đạt chất lượng, tạo sức lan tỏa với mảng đề tài về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; khẳng định vị thế chủ lực, hàng đầu của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng. Đặc biệt, Báo tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín qua nhiều giải thưởng báo chí lớn (Giải báo chí Quốc gia, Giải báo chí Búa liềm vàng…).

Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chia sẻ, cùng với nhiệm vụ chuyên môn, các sự kiện chính trị - xã hội, văn hóa - nghệ thuật cũng được Báo được tổ chức thành công và tạo sức lan tỏa trong năm qua như: “Màu hoa đỏ”, "Xuân Trường Sa", “Giữ trọn niềm tin”... tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Báo trong công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam gửi tặng các phần Tết cho cán bộ hưu trí của Báo - Ảnh: Phạm Cường

Đồng chí Trần Doãn Tiến khẳng định, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều kết quả tiêu biểu trong thời gian qua, có sự đóng góp quan trọng của các cán bộ hưu trí Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chia sẻ những giải pháp, nhiệm vụ của Báo trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến mong muốn các cán bộ hưu trí của Báo tiếp tục quan tâm, ủng hộ dõi theo sự phát triển của Báo; tiếp tục dành thời gian, tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình tham gia cộng tác với Báo, viết các bài bình luận trên các chuyên mục “Cùng bàn luận”; “Nói hay đừng”; “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”… là các chuyên mục thu hút nhiều độc giả của Báo, được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân rất quan tâm, theo dõi.

Tại buổi gặp, các cán bộ hưu trí của Báo đã bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ của Báo, phấn khởi trước sự phát triển cả về trình độ, chất lượng của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo; đồng thời chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi về nghỉ hưu nhưng vẫn luôn dõi theo sự phát triển của Báo, khẳng định vẫn thường xuyên tham gia cộng tác viết các tin, bài được dư luận, bạn đọc, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân quan tâm.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau nhiều năm gắn bó, cống hiến cho Báo, các cán bộ hưu trí bộc bạch, tâm sự và chia sẻ nhiều kinh nghiệm và đã hiến kế cho Báo nhiều cách làm, giải pháp phù hợp để Báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và Nhân dân trên mạng Internet, khẳng định vai trò thông tin chủ lực của một tờ báo Đảng trên mạng Internet, tham gia góp phần quan trọng thực hiện tốt phương châm của công tác Tuyên giáo “đi trước, mở đường”…

Trân trọng cảm ơn tình cảm của cán bộ hưu trí, tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam gửi tặng các phần Tết cho cán bộ hưu trí của Báo.

Nhân dịp Xuân mới Quý Mão 2023, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chúc các cán bộ hưu trí của Báo và gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc, nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới./.

 

Đình Thức - Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực