Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Thứ ba, 20/04/2021 18:42
(ĐCSVN) - Lễ hội du lịch biển 2021 diễn ra từ 24/4 đến 31/7 tại thành phố biển Sầm Sơn với nhiều hoạt động hấp dẫn, nhằm kích cầu du lịch.

Trong thời gian này sẽ diễn ra chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật quy mô do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức, trong đó có các sự kiện ấn tượng như: đêm nghệ thuật hoành tráng khai mạc mùa lễ hội du lịch biển tại Sầm Sơn - Thanh Hóa 2021; lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không" lần đầu tiên được tổ chức; lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021) quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ được khán giả yêu mến vào các thứ 7 hàng tuần; lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) hàng tuần... cùng nhiều hoạt động bên lề khác.

 Ảnh minh họa: Đài Truyền hình Thanh Hóa

Mở màn mùa Lễ hội du lịch biển 2021 là đêm khai mạc với chủ đề "Sầm Sơn cất cánh", sẽ diễn ra tối 24/4 tại sân khấu dự án quảng trường biển Sầm Sơn. Sau đêm khai mạc sẽ là chuỗi hoạt động hưởng ứng và đồng hành với "Lễ hội du lịch biển 2021" tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, trong đó có lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không", dự kiến diễn ra khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6.

Lễ hội xe Sầm Sơn (Sầm Sơn Motor Festival 2021) dự kiến sẽ đi qua những cung đường đẹp nhất của Sầm Sơn, với sự tham gia của nhiều hãng xe như Harley Davidson, Triumph Motorcycle, Honda..., tạo sân chơi để người yêu mô tô phân khối lớn có cơ hội chia sẻ niềm đam mê, truyền cảm hứng xê dịch, trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp thành phố biển Sầm Sơn với du khách.

Diễn ra trong suốt dịp lễ 30/4 đến 1/5 và các thứ bảy hàng tuần, kéo dài từ 8/5 đến 31/7 tại sân khấu đường Hồ Xuân Hương sẽ là chuỗi các lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021).

Tháng 6 sẽ là tâm điểm của Lễ hội biển 2021 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa, khi không chỉ có các đêm nghệ thuật sôi động tối thứ bảy hàng tuần, khán giả còn được hòa mình vào Lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) lung linh sắc màu. Đây là hoạt động thường niên được Tập đoàn Sun Group tổ chức vào mỗi dịp 30/4 hàng năm và được nhiều người dân Sầm Sơn đón chờ. Năm nay, Carnival đường phố Sầm Sơn dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ các ngày thứ bảy hàng tuần của tháng 6 và hứa hẹn còn cuốn hút, đặc sắc, hoành tráng và thu hút người xem hơn các năm trước./.

HP (T/H)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực