Nhiều hoạt động phong phú tại Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch Điện Biên

Thứ ba, 13/10/2020 11:02
(ĐCSVN) - Các hoạt động trọng tâm của Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 12 - 15/3/2021 tại TP Điện Biên và một số huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động, phong phú, đặc sắc.

Lễ hội Hoa Ban năm 2021 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VII sẽ kéo dài từ tháng 1 đến tháng 5/2021.

leftcenterrightdel
 Lễ hội Hoa Ban năm 2019 (Ảnh:Theo báo Điện Biên phủ)

Bộ Văn hóa, Thể thao cho biết, các hoạt động trọng tâm sẽ diễn ra  từ ngày 12 - 15/3/2021 tại thành phố Điện Biên và một số huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trong khuôn khổ diễn ra lễ hội sẽ có nhiều hoạt động, phong phú, đặc sắc. 

Lễ hội Hoa Ban năm 2021 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VII là một trong các hoạt động lớn của tỉnh thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cũng như các sự kiện chính trị của đất nước và của tỉnh Điện Biên trong năm 2021.

Đây còn là hoạt động thường niên của tỉnh Điện Biên, nhằm tiếp tục “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Thông qua Lễ hội, Ngày hội tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó bảo tồn, tôn vinh bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc tỉnh Điện Biên. Tiếp tục quảng bá hình ảnh Hoa Ban gắn với nét đẹp văn hóa, con người Điện Biên đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy du lịch phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Giới thiệu, quảng bá về các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh nhằm thu hút nguồn lực đầu tư vào tỉnh. Tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng - an ninh tỉnh Điện Biên nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực