NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật kỷ niệm 5 năm ra mắt Tạp chí Nhịp cầu Tri thức

Thứ ba, 12/01/2010 15:59

(ĐCSVN) - Ngày 12/1/2010, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ra mắt  Tạp chí Nhịp cầu Tri thức.

Nhịp cầu Tri thức là tạp chí chuyên ngành của Nhà xuất bản, ra đời ngày 24/9/2004 với tên gọi ban đầu là Tạp chí Người đọc sách. Để đáp ứng chức năng cũng như yêu cầu mới, ngày 26/6/2007, Tạp chí đổi tên là Nhịp cầu Tri thức.

 5 năm qua, Tạp chí Nhịp cầu Tri thức đã khẳng định được vị trí và chỗ đứng riêng của mình. Các bài viết trong Tạp chí luôn đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng chính trị, góp phần hiệu quả vào công tác tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các ấn phẩm, hình ảnh, hoạt động của Nhà xuất bản, nâng cao thương hiệu và uy tín của Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật ở trong và ngoài nước; phục vụ tốt nhiệm vụ giải thích, truyền bá chủ trương, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân, chống lại các luận điệu xuyên tạc, phản động của các thế lực thù địch; đồng thời cung cấp những thông tin, kiến thức hữu ích cho bạn đọc.

Cùng với thời gian, Tạp chí ngày càng hoạt động chuyên nghiệp, đã đăng ký mã số chuẩn quốc tế ISSN, có Hội đồng biên tập gồm các nhà khoa học, các nhà quản lý uy tín, có đội ngũ cộng tác viên có trình độ và chuyên môn cao./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực