Phát động Giải báo chí "Búa liềm vàng” toàn quốc lần thứ VI

Thứ năm, 14/01/2021 08:51
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930-3/2/2021) và để chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính tuyên bố phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên "Búa liềm vàng” lần thứ VI - năm 2021.
leftcenterrightdel
Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính phát biểu tại lễ trao giải. 

Tối 13/1, phát động Giải báo chí toàn quốc lần thứ VI, năm 2021, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải nêu rõ, Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng” lần thứ V đã thành công tốt đẹp, thể hiện sức thuyết phục, sự lan toả của Giải trong đời sống xã hội. Điều đó cho thấy tình cảm, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo, đặc biệt là tâm huyết rất lớn của những người làm báo chuyên và không chuyên đối công tác xây dựng Đảng nói riêng và sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta nói chung.

Đồng chí Phạm Minh Chính cũng nhấn mạnh, năm 2021 là năm đầu tiên chúng ta thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong bối cảnh vừa có nhiều thời cơ, thuận lợi, vừa có những khó khăn, thách thức đan xen đối với công tác xây dựng Đảng.

“Tuy nhiên, với truyền thống vẻ vang và kinh nghiệm quý báu được tích lũy qua các thời kỳ của nền báo chí cách mạng nước nhà; sự vào cuộc của các cấp ủy, tổ chức đảng và cả hệ thống chính trị; sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của các tầng lớp nhân dân; sự tích cực tham gia của các cây bút chuyên và không chuyên ở khắp mọi miền đất nước; tôi tin tưởng rằng, Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng” sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công”, đồng chí Phạm Minh Chính bày tỏ.

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930-3/2/2021) và để chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thay mặt Ban Chỉ đạo, đồng chí Phạm Minh Chính tuyên bố phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên "Búa liềm vàng” lần thứ VI - năm 2021.

Đồng chí Phạm Minh Chính đề nghị Ban Chỉ đạo tiếp tục có những cách làm mới, sáng tạo để Giải báo chí về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng” ngày càng đi vào chiều sâu, có sức hấp dẫn hơn, thu hút được sự tham gia tích cực của đông đảo các cây bút trên khắp mọi miền Tổ quốc và đồng bào ta ở nước ngoài.

leftcenterrightdel
Ban Tổ chức trao giải xuất sắc cho các tập thể vì đã tích cực tổ chức tuyên truyền và tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng” lần thứ V

Đồng chí Phạm Minh Chính đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, tạo điều kiện cho những người làm báo chuyên và không chuyên phát huy tối đa năng lực, sức sáng tạo để có những tác phẩm có giá trị.

Đề nghị đội ngũ các nhà báo phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ, đạo đức nghề nghiệp, bám sát thực tiễn để có những tác phẩm có giá trị, nhất là có các giải pháp hiệu quả giải quyết những vấn đề mới, khó, phức tạp, nhạy cảm, phục vụ thiết thực công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

“Tôi rất kỳ vọng sẽ có nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân sẽ tiếp tục tham gia, ủng hộ, giúp đỡ Giải báo chí mang tên “Búa liềm vàng” bằng những việc làm thiết thực nhất.” - đồng chí Phạm Minh Chính tin tưởng./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực