Phố đi bộ hồ Gươm đăng cai lễ hội K-pop Lovers Festival 2022

Thứ năm, 12/05/2022 14:48
(ĐCSVN) - Đại sứ quán Hàn Quốc ngày 12/5 cho biết, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức lễ hội K-pop Lovers Festival 2022 vào 19h00 ngày 14/5 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP Hà Nội.

Sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (22/12/1992 - 22/12/2022) và SEA Games 31. Theo Ban Tổ chức, đây là một sân chơi bùng nổ cho giới trẻ yêu K-pop Việt Nam được tỏa sáng, thỏa mãn niềm đam mê ngay khu phố đi bộ hồ Gươm.

leftcenterrightdel
Poster của chương trình (Ảnh: Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam) 

K-pop (âm nhạc đại chúng Hàn Quốc) ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ khắp các châu lục, vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ và quốc tịch.

Năm nay, lễ hội sẽ tiếp tục thu hút người hâm mộ với nhiều hoạt động như triển lãm không gian K-pop với các vật phẩm, quà tặng K-pop, check-in cùng idol K-pop, góc chụp ảnh ấn tượng K-pop, cây điều ước, vân tay K-pop.

Ngoài ra, du khách có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa Hàn Quốc như mặc thử hanbok chụp ảnh với phong cảnh Hàn Quốc và hồ Hoàn Kiếm, chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc, tìm hiểu du lịch Hàn Quốc và nhận quà lưu niệm, nhảy ngẫu hứng K-pop.

Chương trình biểu diễn đậm chất K-pop của 20 cá nhân/nhóm xuất sắc được tuyển chọn từ hàng trăm cá nhân/nhóm đến từ khắp Việt Nam sẽ là điểm nhấn của sự kiện, với những bản nhạc nổi tiếng của các K-pop idol lừng danh như BTS, Blackpink, SEVENTEEN, NCT, (G)I-dle, ITZY, TXT, TREASURE…, bên cạnh ca sỹ khách mời Đức Phúc, Liz Kim Cương và Orange./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực