Sôi nổi Giải bóng bàn chào mừng 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ năm, 28/07/2022 22:07
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Giải bóng bàn mở rộng chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng góp phần đẩy mạnh các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các vụ, đơn vị của cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương và giữa cơ quan với các đơn vị bạn.

Chiều 28/7, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Giải thi đấu bóng bàn mở rộng chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/8/1930 - 01/8/2022). Tham dự giải đấu có đồng chí Trần Doãn Tiến, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương và các đại diện Vụ đơn vị Ban Tuyên giáo TW và các vận động viên... Đây là hoạt động thiết thực có sự phối hợp của Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương cùng Tập đoàn Thành Nam đồng tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Doãn Tiến, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, trong những năm qua, thi đấu thể thao là hoạt động thường xuyên được Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức để các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên của các vụ, đơn vị rèn luyện sức khỏe. Với ý nghĩa đó, giải bóng bàn mở rộng hôm nay là hoạt động thiết thực trong khuôn khổ các hoạt động thể thao, văn hóa- văn nghệ chào mừng 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan đẩy mạnh các hoạt động thể dục, thể thao, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các vụ, đơn vị trong cơ quan và giữa cơ quan với các đơn vị bạn. Cùng với các môn thi khác như: bóng đá, cờ tướng, giải bóng bàn mở rộng sẽ tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/8/1930 - 01/8/2022). Đồng chí Trần Doãn Tiến mong muốn, với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, các vận động viên sẽ thi đấu hết mình, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Theo Ban tổ chức, Giải thi đấu năm nay sẽ có sự tham gia của 30 cây vợt là cán bộ, công chức, hội viên, đoàn viên Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các tay vợt là khách mời đến từ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hải Dương, Tập đoàn Thành Nam, Câu lạc bộ bóng bàn Dũng Cửu. Giải thi đấu được chia làm 3 bảng A, B và C với nội dung đánh đơn. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cờ và giải thưởng cho các cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, Ba của từng bảng đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương tặng hoa chúc mừng giải đấu

 

Các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều đường bóng đẹp.  

 

 Các vận động viên tham gia tranh tài sôi nổi 

 

 
 Những trận đấu quyết liệt thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả và vận động viên  

 

 Trận chung kết bảng A căng thẳng đến tận phút cuối

 

 Các khán giả và vận động viên chăm chú theo từng đường bóng

 

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên tham dự.

 


KS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực