Thông điệp về tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc

Thứ sáu, 25/12/2020 11:21
(ĐCSVN) - Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan gửi thông điệp về niềm tin và hy vọng về mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc thông qua video âm nhạc “Khúc xuân” với phần trình diễn của khoảng 50 cán bộ ngoại giao.
 Hình ảnh Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam mặc áo dài cùng các nhân viên trong video âm nhạc “Khúc xuân” (Ảnh: Vũ Oanh)

“Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang cùng nhau vun đắp một tương lai vững chắc dẫu phải đối mặt với biết bao khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Tôi hy vọng người dân hai nước sẽ đón một năm mới ấm áp và đầy hy vọng giống như ca từ của bài hát Khúc xuân mà tập thể cán bộ ngoại giao và nhân viên Đại sứ quán gửi gắm trong video clip lần này”, Đại sứ Park Noh-wan chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam giới thiệu một video clip âm nhạc bằng tiếng Việt, được dàn dựng công phu bằng cả trái tim và nhiệt huyết của những con người chỉ quen với công việc ngoại giao, văn phòng, với nhiều hình ảnh gắn với Tết cổ truyền của Việt Nam và Hàn Quốc, nổi bật là hình ảnh Đại sứ và nhiều nhân viên Hàn Quốc mặc áo dài truyền thống Việt Nam.

Thông qua video clip, những người thực hiện gửi thông điệp về tương lai tươi sáng, tình hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Video clip được phát trực tiếp trên trang Facebook, youtube của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc vào ngày 24/12/2020.

https://facebook.com/vietnamkcchttps://www.youtube.com/channel/UCZ9z-LttAajbtpFbw8fF2_Q

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực