TP Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu trong ngày hội Khinh khí cầu

Thứ năm, 08/12/2022 18:08
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2 hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch hướng đến một siêu sự kiện, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến TP Hồ Chí Minh với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm cuối năm.

Ngày 8/12, tại Công viên chân cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức), Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao cùng UBND Thành phố Thủ Đức tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2.

 Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 đang mang đến những sắc màu hiện đại, cũng như hòa nhịp tích cực vào không khí sôi động và đầy sức sống của chuỗi các sự kiện văn hóa - du lịch - thể thao khác của thành phố trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh như: Không gian văn hóa sáng tạo tại Di tích Cột cờ Thủ ngữ, Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank, Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hozo… góp phần tăng tốc và phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế một thành phố trẻ trung, năng động luôn chủ động vươn mình nắm bắt xu hướng hiện đại".

Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2 hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch hướng đến một siêu sự kiện, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến TP Hồ Chí Minh với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm cuối năm.

Với ý nghĩa đó, trong 4 ngày (từ ngày 08 - 11/12/2022) diễn ra sự kiện, Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2 sẽ mang đến cho người dân Thành phố và du khách rất nhiều các hoạt động đặc sắc, mới lạ, với những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác nhau, hào hứng và phấn khởi.

 Ngày hội khinh khí cầu hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách tham gia.

Sau lễ khai mạc, sẽ là chương trình biểu diễn khinh khí cầu với 20 khinh khí cầu lớn nhỏ vào các khung giờ 6 giờ - 9 giờ và mở cửa miễn phí cho toàn bộ khách tham quan. Ngoài ra, người dân có thể đăng ký suất bay khinh khí cầu để trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố từ độ cao 50m thông qua 2 hình thức: cổng https: //actiup.net/event/ngay-hoi-Khinh-khi-cau-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh-lan-thu-2 và tại quầy check-in của Ban tổ chức.

Bên cạnh việc ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đầy sắc màu, tại khu vực Ngày hội, người dân và du khách có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác như tận hưởng không gian âm nhạc xuyên suốt, thưởng thức ẩm thực, sáng tạo nghệ thuật, và đặc biệt Ban Tổ chức sắp xếp khu vui chơi dành riêng cho các em bé.../.

Tin, ảnh: Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực