Trưng bày tư liệu, hiện vật về “75 năm Công an nhân dân”

Thứ năm, 11/06/2020 15:54
(ĐCSVN) – Hơn 500 ảnh tư liệu, hiện vật về các đề tài Bác Hồ với Công an nhân dân; Công an nhân dân - 75 năm chiến đấu, xây dựng và phát triển; thấm nhuần tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh được trưng bày tại triển lãm giúp khách tham quan hiểu hơn về sự quan tâm, chăm lo, dạy dỗ của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với lực lượng Công an nhân dân.
leftcenterrightdel
  Cắt băng khai mạc triển lãm.

Sáng 11/6, tại Bảo tàng Đà Nẵng, Bộ Công an tổ chức  khai mạc Triển lãm “75 năm Công an nhân dân - vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 72 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11/6/1948- 11/6/2020) và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2020). Đồng thời, triển lãm cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ và nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham quan triển lãm.

Tại triển lãm, hơn 500 ảnh tư liệu, hiện vật về các đề tài Bác Hồ với Công an nhân dân; Công an nhân dân - 75 năm chiến đấu, xây dựng và phát triển; thấm nhuần tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh được trưng bày, qua đó giúp khách tham quan hiểu hơn về sự quan tâm, chăm lo, dạy dỗ của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với lực lượng Công an nhân dân; về những thành tựu và hoạt động tiêu biểu của lực lượng Công an nhân dân trong học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy và trong thực hiện “lời kêu gọi thi đua ái quốc” cùng những chiến công xuất sắc của lực lượng Công an nhân dân.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 25/6/2020./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực