Vũ Huyền Diệu đại diện Việt Nam thi Miss Eco Teen International

Thứ bảy, 27/11/2021 08:02
(ĐCSVN) - Xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại trong Top 5, Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế (Miss Eco Teen International) được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12/2021.
 Hoa hậu Minh Tú và bà Nguyễn Như Quỳnh- Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam trao vương miện cho thí sinh đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu

Tối 26/11, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chính thức công bố TOP 3 của cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam. Vũ Huyền Diệu là gương mặt xuất sắc trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam.

Hoa hậu Minh Tú, Phó ban giám khảo Miss Eco Teen Việt Nam đã trao vương miện trị giá 500 triệu đồng và băng đeo cho Vũ Huyền Diệu. Bên cạnh đó, các danh hiệu đoạt giải khác cũng nhận được những phần quà có giá trị từ Ban Tổ chức, thương hiệu Unicorn Silver cùng phần quà của Công ty Liên Á Star…

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia “Miss Eco Teen International”, Vũ Huyền Diệu chia sẻ em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Em nói: "Dù đã được trải nghiệm và cọ xát với một số cuộc thi nghệ thuật và nhan sắc lớn ở trong nước và quốc tế nhưng em vẫn có cảm giác rất hồi hộp. Sắp tới đây, đấu trường Miss Eco Teen International tại Ai Cập chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em đã từng tham gia, vì vậy, ngay từ bây giờ em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Hoa hậu Minh Tú chia sẻ: "Tú cảm thấy vui, vinh hạnh khi đồng hành cùng chương trình. Chúc mừng Huyền Diệu và hy vọng đại diện Việt Nam sẽ góp phần giúp cho tiếng nói của bạn trẻ Việt Nam kết nối với tiếng nói thế hệ trẻ thế giới cùng thực hiện hoạt động bảo vệ môi trường và dự án tốt đẹp cho nhân loại".

 BTC chương trình, Nhà tài trợ, Hoa hậu Minh Tú chụp ảnh cùng Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu trong giây phút đăng quang

Nhà thiết kế Việt Hùng - Trưởng ban giám khảo Miss Eco Teen Việt Nam, người sẽ thiết kế Quốc phục cho Vũ Huyền Diệu mang đi dự thi ở Ai Cập - tiết lộ bộ trang phục dân tộc anh thiết kế cho tân Hoa hậu nhí được làm từ chất liệu là sợi đay. Qua bộ trang phục này, NTK Việt Hùng mong muốn ngành đay sẽ hồi sinh, phát triển tại Việt Nam.

Cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Đây là cuộc thi cấp quốc gia hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 với thông điệp "Vì môi trường Việt Nam xanh".

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) sinh năm 2008, là cô bé mang hai dòng máu Việt Nam- Singapore (mẹ là người Việt, ba là người Singapore), được khán giả biết đến với tên gọi “Công chúa tài năng” khi cô đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan.

Năm 2019, Bella Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch. 

Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, duyên dáng, cô còn có tài ca hát và chơi đàn piano. Vũ Huyền Diệu nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Huyền Diệu còn là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh. Cô từng chinh phục các vùng biển ở Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Maldives, Philippines…

Gia An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực