Trao tặng rau củ, quả cho đồng bào dân tộc Quảng Bình

Chủ nhật, 05/09/2021 15:56
(ĐCSVN) – Hơn 3 tấn rau củ quả, gạo và các nhu yếu phẩm khác được huy động từ khu tăng gia của Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã được các chiến sĩ trao tặng tới các gia đình người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian địa phương hiện đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Cán bộ Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã trao hỗ trợ rau củ, quả và nhu yếu phẩm cho bếp ăn xã Quang Phú, thành phố Đồng Hới. 

Chiều 2/9, Đồn Biên phòng Nhật Lệ, BĐBP Quảng Bình đã trao hỗ trợ rau củ, quả và nhu yếu phẩm cho các bếp ăn phục vụ của địa phương, các khu cách ly và Nhân dân trên địa bàn biên giới đang thực hiện giãn cách xã hội chỉ thị 16 của Chính phủ.

Hơn 3 tấn rau củ quả, gạo và các nhu yếu phẩm khác được huy động từ khu tăng gia của đơn vị; cùng với sự kêu gọi đóng góp của các Mạnh thường quân được Cán bộ Đồn trao hỗ trợ cho các bếp ăn thuộc xã Quang Phú, phường Hải Thành - thành phố Đồng Hới, các khu cách ly do Bộ đội Biên phòng Quảng Bình vận hành và một số gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Hải Thành.

Thiếu tá Phan Quang Thành, Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng Nhật Lệ trao tặng gạo và rau cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Được biết nhằm hỗ trợ tối đa cho Chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình đang từng bước khoanh vùng, dập dịch. Ngoài các tổ chốt thường xuyên trên biên giới đất liền, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã tăng cường 150 cán bộ chiến sỹ, tham gia vào các tổ, chốt và các khu cách ly trong toàn tỉnh; vận hành 4 khu cách ly, tiếp nhận quản lý hơn 400 người dân là F1 và công dân khác; 01 xe cứu thương thu dung ca bệnh F0, vận chuyển người dân là F1về các khu cách ly tập trung. Hạn chế tối đa dịch COVID – 19 lây lan ra cộng đồng, cùng với chính quyền địa phương, các lực lượng và Nhân dân chiến thắng dịch bệnh, sớm đi vào cuộc sống bình thường mới.

Tin, ảnh: Hoài Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực