Đại nhạc hội Rock Việt-Nhật 2011

Thứ hai, 31/10/2011 18:38

 

Đại nhạc hội Rock Việt-Nhật 2011
Ảnh: BTC cung cấp

(ĐCSVN) - Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cho biết, ngày 3/12 tới, Trung tâm sẽ phối hợp cùng Câu lạc bộ thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam (CAMA) tổ chức Đại nhạc hội Rock Việt-Nhật với chủ đề “Go!Go!Japan!”.

Tham gia trình diễn tại Đại nhạc hội là ba ban nhạc rock đình đám nhất của Nhật Bản: Molice, Okamoto’s và Electric Eel Shock. Đại diện cho Việt Nam tham gia trình diễn tại Đại nhạc hội là những ngôi sao trẻ năng động trong làng rock Việt: Ngũ Cung và Rosewood.

Trong 3 ban nhạc hàng đầu Nhật Bản, Okamoto's được đánh giá cao hơn cả. Trẻ trung, năng động và tài năng, ban nhạc đã tạo nên tên tuổi cho mình trong suốt ba năm qua nhờ những phần trình diễn cuồng nhiệt trên sân khấu với những âm thanh rock thô ráp. Dù tuổi đời còn khá trẻ, các thành viên chỉ trong độ tuổi 20 nhưng chỉ riêng năm 2009, họ đã tổ chức 100 buổi biểu diễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ban nhạc này cũng đã bắt đầu gây dựng được tên tuổi của họ trong làng nhạc quốc tế với những chuyến lưu diễn thành công tại Mỹ, Úc và Hồng Kông (Trung Quốc), tạo nên làn sóng hâm mộ cũng như nhận được sự lưu tâm đặc biệt từ các phương tiện truyền thông.

Bên cạnh đó, ban nhạc Molice đã gây dựng nên thương hiệu của mình từ năm 2007 với thủ lĩnh của nhóm là nữ.

Còn Electric Eel Shock là một ban nhạc khá thú vị khi ông bầu của họ là một nghệ sĩ hài và là người giành giải ở một cuộc thi hát Karaoke đầu tiên tại Nhật Bản. Được thành lập vào cuối những năm 90, nhóm nhạc này đã dành hơn một thập kỷ đi lưu diễn tại tất cả các lễ hội và thành phố xuyên suốt châu Âu và châu Mỹ.

Hai ban nhạc Molice và Okamoto’s từng đến Việt Nam trong CAMA Festival thường niên năm 2010 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng báo chí trong và ngoài nước.

Đại nhạc hội Rock Nhật Việt được tổ chức với mục đích đem những tài năng nhạc rock tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời làm thoả mãn cơn khát nhạc rock của những người yêu nhạc nói chung.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực