S Dance Tour - Chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam

Thứ năm, 17/03/2016 17:37
(ĐCSVN) - Ngày 30/3/2016, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ diễn ra chương trình S Dance tour 2016 - chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam dành cho giới trẻ được sáng lập bởi nghệ sĩ, biên đạo múa Tuyết Minh.

S Dance Tour gồm những tiết mục xuất sắc nhất trong suốt hành trình 4 mùa của Thử thách cùng bước nhảy.
 (Ảnh: BTC cung cấp)

Tại buổi họp báo ngày 17/3, nghệ sĩ Tuyết Minh cho biết: S Dance Tour là một hoạt động cộng đồng dành cho giới trẻ nói chung, giới trẻ đam mê nhảy múa nói riêng. Chương trình được thực hiện trên khắp cả nước với sự xuất hiện, trình diễn của các vũ công bước ra từ chương trình Thử thách cùng bước nhảy. S Dance Tour gồm những tiết mục xuất sắc nhất trong suốt hành trình 4 mùa của Thử thách cùng bước nhảy.

Thông qua chương trình, khán giả có thể hiểu hơn về những thể loại nhảy múa đa dạng, hiện đại đang tràn vào đời sống nhảy múa đương đại Việt Nam. Những thể loại nhảy múa này vừa gần gũi với đối tượng khán giả trẻ, vừa không làm mất đi bản sắc dân tộc và tâm hồn, vẻ đẹp của con người Việt Nam.

Bên cạnh các tiết mục đặc sắc, chương trình cũng dành để chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời làm nghề đầy gian truân của các nghệ sỹ.

Sau đêm diễn tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục được biểu diễn tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 9/4/2016.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực