Từ ngày 16/11, VTV3 chính thức phát sóng bộ phim “Sát thủ online”

Chủ nhật, 03/11/2013 10:41

(ĐCSVN) - Nhằm mang đến luồng gió mới với màu sắc trẻ trung và những giây phút thú vị, hấp dẫn cho khán giả vào những ngày cuối tuần, Đài Truyền hình Việt Nam dự kiến sẽ phát sóng bộ phim “Sát thủ online” trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 16/11.

 Cảnh trong phim (Ảnh: BTC cung cấp)

"Sát thủ online" là bộ phim có thời lượng 24 tập do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Mai Hiền – người vừa nhận giải Quay phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 cho bộ phim Người cộng sự. Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn của một nhà quay phim, đạo diễn Mai Hiền đã dành nhiều tâm huyết cũng như có sự dàn dựng kỳ công cho mỗi góc quay đẹp mắt.

"Sát thủ online" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Xuân Thủy- tác phẩm do NXB Công an nhân dân xuất bản năm 2010, từng đoạt giải A cuộc thi tiểu thuyết do Hội Nhà văn Việt Nam và Bộ Công an phối hợp tổ chức. Phim đề cập đến những mặt trái của internet và một số người trẻ tuổi nông nổi, thiếu nhận thức, dễ bị dụ dỗ vào thế giới ảo rồi trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho xã hội.

Phim xoay quanh nhân vật Tý – cậu bé trải qua một tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy, Tý luôn chất chứa lòng thù hận, có cái nhìn lệch lạc về cuộc sống và gia đình. Lớn lên, Tý trở thành một game thủ chuyên nghiệp và gia nhập băng nhóm tội phạm trên mạng. Tý và đồng bọn bị lực lượng cảnh sát điều tra truy lùng gắt gao nhưng với sự khôn ngoan, giúp đỡ của Hương Sữa, Tý nhiều lần thoát được vòng vây của lực lượng cảnh sát.

Bên cạnh sự tàn bạo vì bị cái xấu chi phối các hành vi và lối sống, Tý cũng khiến người xem xúc động với những ký ức đau thương về người mẹ. Nỗi nhớ mẹ da diết và ước mong gặp lại mẹ một lần trong đời luôn khắc khoải trong Tý. Trong hành trình tìm mẹ, Tý gặp muôn vàn khó khăn khi luôn phải tìm cách thoát khởi sự truy đuổi của cảnh sát. Tội ác sẽ phải trả giá nhưng vẫn có chút đắng lòng, xót xa về những thời khắc cuối cùng của Tý khi kết thúc hành trình kiếm tìm ấy.

Bộ phim "Sát thủ online" được sản xuất trong vòng 5 tháng và ghi hình tại biên giới Việt Lào, Mộc Châu. Phim có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như: NSƯT Thanh Quý, Văn Báu, Tạ Am… cùng các diễn viên trẻ như Quang Minh, Bạch Quỳnh, Tùng Anh, Chí Dương, Phương Linh…

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực