1.500 trẻ em vui đón Tết tại chương trình "Tổ ấm ngày xuân"

Thứ năm, 27/01/2022 16:29
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - 1.500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ​em nhỏ đang sinh sống tại các nhà mở, mái ấm, cơ sở xã hội trên địa TP Hồ Chí Minh đã tham gia chương trình “Tổ ấm ngày xuân" Tết Nhâm Dần 2022 do Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày 27/1.
 Đồng chí Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM và Phó Bí thư Thành đoàn TP HCM Trần Thu Hà trao quà cho các em nhỏ tham dự chương trình.

 Hơn 1.500 trẻ đến từ 24 đơn vị, cơ sở xã hội, mái ấm, trung tâm bảo trợ, trại phong, thiếu nhi khuyết tật, mồ côi tại nhiều quận, huyện của TP Hồ Chí Minh đã được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật và được lãnh đạo thành phố thăm hỏi, chúc tết.

Dịp này, mỗi trẻ khó khăn tham dự chương trình đã được lãnh đạo thành phố tặng phần quà tết trị giá 500.000 đồng cùng bao lì xì 500.000 đồng tiền mặt.

 Các tiết mục văn nghệ đậm sắc xuân được biểu diễn tại Chương trình dành tặng các em nhỏ.

Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh Trần Thu Hà cho biết: Trong thời gian TP chịu tác động của dịch bệnh COVID-19, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động được dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, nhiều chương trình chăm sóc dành cho các bạn nhỏ mồ côi, các cháu có gia đình chịu tác động lớn từ dịch COVID-19 đã triển khai ngay và hiện tiếp tục được duy trì.

Đồng chí Trần Thu Hà nhấn mạnh: Đã là hoạt động truyền thống, "Tổ ấm ngày xuân" mong được mang đến cái Tết ấm, sum vầy và hy vọng năm mới các bạn cũng luôn sống trong sự sum vầy./.

Tin, ảnh: Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực