Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường Phúc Xá, Ba Đình

Thứ sáu, 15/10/2021 15:17
(ĐCSVN) - Trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình (Hà Nội) đã phối hợp với Tập đoàn đá quý vàng bạc DoJi tổ chức xây nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hằng, tại số 2/2/84, phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá. Đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sáng 15/10, tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Quận Ba Đình phối hợp với Tập đoàn vàng bạc đá quý DoJi tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hằng (số 2/2/84, phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá).

 Lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hằng, số 2/2/84, phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá (Ảnh: BT)

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Vân Anh - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Quận Ba Đình cho biết, trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2021), đồng thời, hướng tới 75 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946- 23/11/2021), thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình đã phối hợp với Tập đoàn đá quý vàng bạc DoJi tổ chức xây nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hằng, tại số 2/2/84, phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá. Đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một mình bà phải đi làm nuôi hai con ăn học, cuộc sống vất vả, thiếu thốn. Với mức hỗ trợ xây mới ngôi nhà gồm 300 triệu đồng từ Tập đoàn DoJi cùng với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện. Bà Trần Thị Vân Anh hy vọng, từ đây, gia đình bà Nguyễn Thị Hằng sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tại buổi lễ, bà Lê Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DoJi nhấn mạnh, bên cạnh mục tiêu đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Tập đoàn đã rất chú trọng các hoạt động về an sinh xã hội cũng như thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Cụ thể, từ những năm trước, Tập đoàn đã tập trung rất nhiều các hoạt động về xây dựng các điểm trường tại các tỉnh miền núi khó khăn. Tại những địa điểm này, Tập đoàn đã xây dựng các điểm trường kiên cố để các em học sinh vừa có thể học tập vừa có thể ở bán trú. Những năm qua, Tập đoàn đã xây dựng được tương đối nhiều các điểm trường ở các tỉnh.

Thay mặt cho chính quyền địa phương, bà Trần Thị Tố Tâm - Bí thư Đảng ủy phường Phúc Xá gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn DoJi đã có hoạt động mang tính nhân văn, ý nghĩa đối với người dân Quận Ba Đình, trong đó có người dân phường Phúc Xá. Đồng thời, cảm ơn Hội Chữ Thập đỏ quận Ba Đình đã lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng để mang lại thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân, cho xã hội./.

BT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực